วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ตุรกี ซุปเปอร์ ลีก : กาลาตาซาราย vs บูร์ซาสปอร์ ( 19 ต.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ตุรกี ซุปเปอร์ ลีก

 

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ กาลาตาซาราย vs บูร์ซาสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาลาตาซาราย : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บูร์ซาสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Türk Telekom Stadyumu (İstanbul)

 

เจ้าบ้าน : กาลาตาซาราย เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุก อย่าง เอ็มเร่ อัคบาบา ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้ โซฟิยาน เฟกูลี จะได้รับโอกาสลงยืนเป็นแนวรุกทางฝั่งซ้ายให้กับทีม ส่วนกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น ซินาน กือมึช

ทีมเยือน : บูร์ซาสปอร์ เกมนี้มี นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ เชฮู อับดุลลาฮี มิดฟิลด์ตัวรับ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ สเตฟาน บาดจิ จะได้รับหน้าที่ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้จะยังคงเป็น เดียฟรา ซาโก้

ทรรศนะ : กาลาตาซาราย สามารถเก็บชัยชนะมาได้ในเกมนัดล่าสุดด้วยการบุกไปเอาชนะ อันตาลยาสปอร์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วน บูร์ซาสปอร์ เกมในนัดล่าสุดของทีมก็สามารถกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของทีมได้เช่นกัน ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อันคารากือจือ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง กาลาตาซาราย ที่มองว่ามีขุมกำลังนักเตะภายในทีมที่ดีกว่ามาก อีกทั้งยังจะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีจากเกมในบ้าน ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด จากการลงเล่นเกมในบ้าน 5 นัดหลังสุด จึงทำให้เกมในนัดนี้ กาลาตาซาราย จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : กาลาตาซาราย ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ