วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เซลต้า บีโก้ -VS- อลาเบส ( 19 ต.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซลต้า บีโก้ -VS- อลาเบส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Abanca-Balaídos (Vigo)

 

เจ้าบ้าน : เซลต้า บีโก้ เกมนี้มี 2 นักเตะที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ กองหน้า อย่าง มักซิมิเลียโน่ โกเมซ และ มิดฟิลด์ อย่าง มาทิอัส เยนเซน ส่วน เซ็นเตอร์ อย่าง เนสเตอร์ อเราโฆ ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมในนัดนี้ โซเฟียน บูฟาล จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวคอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นโอกาสของ เดนนิส เอ็คเกิร์ต

ทีมเยือน : อลาเบส เกมนี้จะไม่มี ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม อย่าง เฟร์นานโด ปาเชโก้ ฟลอเรส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสของ อันโตนิโอ ซิเวียร่า ที่จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมในเกมนัดนี้ ส่วน วากาโซ มุบาร็อค จะได้รับหน้าที่คอยทำเกมในแดนกลาง เพื่อคอยสนับสนุนคู่กองหน้าของทีม อย่าง รูเบน โซบริโน และ โจนาธาน กัลเลรี่

ทรรศนะ : เซลต้า บีโก้ ถือว่ามีผลงานของทีมในช่วงนี้ทำได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมในนัดที่ 5 ติดต่อกัน ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วน อลาเบส ถือว่าทำผลงานในเกมนัดล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้อันดับขิงทีมขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เซลต้า บีโก้ ที่ทีมมีความพยายามที่จะเก็บชัยชนะเกมแรกมาให้ได้โดยเร็วที่สุด และด้วยแรงจูงใจของทีมเจ้าบ้านที่มองว่ามีค่อนข้างมากจะสามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

สกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ