วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : อินเตอร์ มิลาน-vs-สเปอร์ส ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ: อินเตอร์มิลาน -vs- สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวละครที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง: Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และนัดนี้จะไม่มี ดัลเบิร์ต โรแบร์โต้ แกลิอาร์ดินี่ และเจา มาริโอ ที่ไม่มีชื่อลงในแชมเปี้ยนส์ลีกซะได้ อีกทั้งต้องเช็คความฟิต ดานิโล่ ดิ อัมโบรซิโอ้ อีกก่อนเกม ซึ่งไม่น่าจะได้ลง ส่วนที่พร้อมนั้นจะมี เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าที่พร้อมลงตัวจริงหลังเกมล่าสุด และกำลังแนวรุก รัดย่า เนียงโกลัน และอีวาน เปเรซิช ส่วนแนวรับให้ สเตฟาน เด ไฟร ยืนคู่กับเจา มิรานด้า กับมี ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เป็นผู้รักษาประตูในเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส 5เกมหลังสุด ชนะ3 แพ้2 และเหมือนว่าเกมนี้อาจมีปรับบ้าง หลังเกมกับลิเวอร์พูลมา แบ็กซ้ายน่าเปลี่ยนเป็น เบน เดวี่ส์ ลงแทนแดนนี่ โรส ส่วนนอกนั้นยังไม่ปรับมาก ส่วนผู้รักษาประตู ยังใช้ มิเชล วอร์ม และด้านแนวรับน่าจะ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรล ยืนคู่กับ แยน แฟตองเก้นท์ แนวรุกมี เอริค ลาเมล่า คริสเตียน อีริคเซ่น ลูคัส มูร่า และกองหน้าเป็น แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบอลโลกที่ผ่านมานั้นเอง และแผนการเล่นน่าจะใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน สเปอร์ส และในทางของเจ้าบ้านเองนั้นอินเตอร์ มิลาน ไม่ได้ลงเล่นถ้วยนี้มาตั้งหลายปีแล้ว ต้องเรียกว่าหายไปนานพอควร ส่วนฟอร์มการเล่นและทางผลงานในลีก เหมือนตอนนี้ก็ยังไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดได้แพ้ปาร์ม่าคาบ้านจนได้ ส่วนทีมเยือนสเปอร์ส ช่วงนี้ฟอร์มก็ตกลงไปหลังแพ้มา 2นัดติด แบบนี้อาจดูไม่ดีในการมาเยือน จากสถิติเห็นได้ชัดมากๆในส่วนเกมบ้านใครบ้านมัน ฉะนั้นแน่นอนอยู่แล้วว่าเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อินเตอร์มิลาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ: [ 80% ]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ