วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : คลับบรูซ-vs-ดอร์ทมุนด์ ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับบรูซ-vs-ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Jan Breydelstadion (Brugge)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับบรูซ 5เกมหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และทางนี้ยังจัดแผนเน้นแบ็คสองฝั่งเติมขึ้นลงตามคล่องจะใช้ เอมมานูเอล เดนนิส บวกกับ อาร์นัต แดนยูม่า ส่วนกองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ เคเวห์ ราซาอิและเวสลี่ย์ ด้านกองหลังก็ชุดเดิมจากนัดที่ผ่านมาคือ เบนอย เพาเลียน สเตฟาโน่ เดนสวิล มาเตจ์ มิโตรวิช พร้อมด้วยผู้รักษาประตูมือข้าวเหนียวอย่าง คาร์โล เลติก้า ลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอร์ทมุนด์ 5เกมหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และเหมือนว่าเกมนี้ด้านนักเตะจะอยู่กันครบด้านผู้รักษาประตูนั้นโรมัน บูร์กี้ ส่วนกองหลังก็มาครบ ลูคัส พิชเชค มานูเอล อกานยี่ อับดูล ดิอาโล่ มาร์เซล ชเมลเซอร์ และบวกกับ อั๊กเซล วิตเซล ที่สามารถคอยคุมจังหว่ะอยู่ในส่วนแดนกลางนั้นเอง และแนวรุกก็จัดเต็มทั้ง คริสเตียน พูลิซิช แม็กซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ และมาร์โก้ รอยส์ ที่จะคอยล่าประตูในเกมนี้

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน คลับบรูซ เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ คู่นี้บอกเลยว่าค่อนข้างที่จะสูสี กันมาก ทางเจ้าบ้านทีมจากเบลเยี่ยม ยังนำฝูงอยู่ในลีกตัวเอง และดูกำลังมั่นใจด้วย ส่วนทีมเยือนดอร์ทมุนด์ ก็ไม่ธรรมดาหลังเก็บไป เจ็ดแต้มจาก 3นัดในลีกบุนเดสฯจึงมองว่าคู่นี้แม้ดูทีมเยือนเป็นต่อหน่อยๆ กับราคาที่เปิดมาแล้ว ยิ่งทำให้มั่นใจมากขึ้น ฉะนั้นไม่ต้องพูดอะไรเยอะขอเลือกเชียร์ทางด้านดอร์ทมุนด์ ไปเลย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ