วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : อองเช่ร์-vs-มงต์เปลลิเย่ร์ ( 10 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ อองเช่ร์-vs-มงต์เปลลิเย่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบนฟิก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Raymond-Kopa (Angers)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในส่วนสภาพทีมค่อนข้างที่จะพร้อม แต่เหมือนจะขาดแค่เพียง อิสมาเอล ตราโอเร่ คนเดียวเท่านั้นเพราะติดโทษอยู่ และส่วนการจัดทีมในแดนกลางมีตัวหลักสำคัญอยู่ที่ชีคห์ เอ็นดอย ในส่วนตัวรุกยังคงฝากความหวังไว้อย่าง ฟลาวิออง เตต และเจฟฟ์ ไรน์อเดเลด และกับสเตฟาน บาโฮเคน พร้อมเล่นในแผน สี่-สาม-สาม อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนักเตะจะได้เปโดร เมนเดส ที่พ้นโทษและกลับมาลงสนามได้แล้ว และเช่นเดียวกับ อัมบรัวส์ โอยองโก้ ก็ฟิตกลับมาเล่นได้เช่นกัน และก็ยังมีโอกาสได้กำลังร่วมกับตัวหลักๆ อย่างรูเบน อกีลาร์ และฟลอร็องต์ โมลเลต์ และแอนดี้ เดลอร์ท และแกตัน ลาบอร์เด้ ส่วนตัวที่ขาดมีแค่คีแกน ดอลลี่ ที่ยังเจ็บคนเดียวเท่านั้น และจะเล่นในแผน สาม-สี่-หนึ่ง-สอง

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านอองเช่ร์ ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และสำหรับมงต์เปลลิเย่ร์ นั้นมาดีจริงๆ และล่าสุดเพิ่งจะชนะมาร์กเซยไปถึง3-0 ส่วนเจ้าบ้านอองเช่ร์ อยู่ในช่วงแย่มากเพราะไม่ชนะใครมา5เกมติด และยังมีปัญหาหลักคือเกมรับเสียประตูง่ายจริงๆ วันนี้ถึงแม้จะได้เปรียบกับการเล่นในบ้าน แต่ฟอร์มทางทีมเยือนนั้นแกร่งจริงๆดูแล้วเลือกเชียร์มงต์เปลลิเย่ร์ ดีกว่าครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ