วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ : ลิเวอร์พูล-vs-ฟูแล่ม ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ ลิเวอร์พูล-vs-ฟูแล่ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Anfield (Liverpool)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ลิเวอร์พูล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนัดนี้นักเตะจัดชุดใหญ่ลงอีกครั้งหลังเกมล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก มีเปลี่ยนไปบ้างและผลงานก็เลยออกมาไม่ดี นัดนี้ตัวรุกจะเป็นโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ อีกครั้งกับแดนกลางมีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน คอยคุม และในส่วนเกมรับนั้นให้เดยัน ลอฟเรน ยืนคู่กับเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และผู้รักษาประตูยังคงเป็นอลิสซอน และใช้แผนการเล่น สี่-สาม-สาม อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านนัดนี้เล่นในแผน สี่-สาม-สาม เช่นกัน และพร้อมเลยและมีตัวเจ็บแค่คนเดียว ส่วนที่จะลงนั้นตัวหลักๆอย่าง อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ส่วนตัวรุกซ้ายขวา ลูเซียโน่ บิเอ็ตโต้ และอันเดร ชูร์เล่ ด้านกองหลังก็มาเต็มทั้งติโมธี่ โฟซูเม็นซาห์ และเดนิส โอดอย และมักซีม เลอ มาร์กช็องด์ และไรอัน เซสเซญง พร้อมด้วยผู้รักษาประตูอย่างมาร์คัส เบ็ตติเนลลี่

 

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลิเวอร์พูล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฟูแล่ม และด้านฟูแล่มเองก็ไม่ได้เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมาก และด้วยฟอร์มการเล่นที่แย่มากด้วย5นัดหลังได้แพ้รวด แบบนี้บอกเลยไม่น่ารอดมีแต้มออกไป กับราคาที่เปิดมาอาจดูแพงไปหน่อย แต่ยังไงแล้วพวกเค้านั้นจัดว่าแกร่งอยู่แล้วยิ่งเล่นในบ้านอีก นัดนี้ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านยิงขาดได้อย่างแน่นอน ครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5/3
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ