วิเคราะห์บอล ฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี : เจนัว -vs- ลาซิโอ ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เจนัว -vs- ลาซิโอ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 3  แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบนสนามที่ลงแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เจนัว ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด สภาพทีมเกมนี้จะได้ตัว คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังฟอร์มแจ่มพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมทวงตำแหน่งตัวจริงทันที ซึ่งคาดว่าเกมนี้ทางด้าน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์จะหันมาใช้ระบบ 4-3-3 เข้าสู้พร้อมวางสองนักเตะใหม่อย่าง ลูคัส เลราเกอร์และ อิวาน ราโดวาโนวิช เป็นตัวตั้งตัวตีในการขึ้นเกมรุกเพื่อหาช่องส่งต่อให้กับสามประสานวัยรุ่นอย่าง ดาร์โก้ ลาโซวิช, คริสเตียน คูอาเม่ และปิดท้ายที่ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ที่ซัดไปแล้ว 2 ลูกนับตั้งแต่ย้ายมา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาซิโอ ผ่านเกมกลางสัปดาห์และแพ้ต่อ เซบีย่า มา 0-1 ในถ้วยยูโรป้าลีก แถมต้องสังเวย บาสโต๊ส กองหลังผิวสี, มาร์โก ปาโรโล่ และ ลุยซ์ อัลแบร์โต้ สองกองกลางฝีเท้าเยี่ยมบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นหมายความว่าในวันนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ บอสใหญ่จะต้องเข็นผู้เล่นสำรองรวมไปถึงนักเตะใหม่ลงสนามไม่ว่าจะเป็น โรมูโล่, มิลาน บาเดลย์ และ ดานิโล่ กาตัลดี้ ลงประสานงานในแดนกลางเป็นครั้งแรก ส่วนแดนบนก็เสียหายไม่แพ้กันเนื่องจาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกเบอร์หนึ่งยังพักอยู่ เนื่องจากบาดเจ็บยังไม่หายทำให้หน้าที่ลงล่าตาข่ายจะตกไปเป็นของ โจควิน กอร์เรอา กับ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ที่ช่วยกันซัดไปแล้วคนล่ะ 3 เม็ด

 

ทรรศนะ : เจนัวทำผลงานดีขึ้นมา เกมนี้เจอลาซิโอที่สภาพกึ่งพิการ ลำพังตัวจริงลงหลายตำแหน่งยังไร้ปัญญาจะทำสกอร์กันเลย มาเสียแกนหลักเยอะแบบนี้ แทบจะหมดโอกาสที่จะลุ้น 3 แต้ม ส่วนโค้ชอย่าง อินซากี้ ก็เหมือนแก้เกมไม่เก่งเลย การวางแท็กติกก็ดูพื้นๆเกินไป มองว่าวันนี้ เจนัว สู้ได้และมีโอกาสถึงเก็บชัยชนะในบ้านได้เลย เพราะฉะนั้น อยู่รองลุ้น 2 หน้าดีกว่า

 

ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เจนัว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ