วิเคราะห์บอล ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ : แอสตัน วิลล่า-vs-ร็อตเธอร์แฮม ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แอสตัน วิลล่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอสตัน วิลล่า-vs-ร็อตเธอร์แฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ร็อตเธอร์แฮม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Villa Park (Birmingham)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอสตัน วิลล่า 5เกมหลังสุด เสมอ3 แพ้2 และด้านนักเตะจะไม่สามารถใช้งาน นีล เทย์เลอร์ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ ว่าจะไหวพอลงช่วยทีมได้หรือไม่ แต่นอกนั้นตัวหลักสามารถช่วยทีมได้หมดไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ และ แจ็ค เกรียลิช จะลงสนามในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ร็อตเธอร์แฮม 5เกมหลังสุด ชนะ2 แพ้3 และเหมือนว่าในเกมนี้จะไม่มี ดาร์เรน พ็อตเตอร์ เพียงรายเดียวที่บาดเจ็บคาดว่าเกมนี้จะได้เปิดตัวผู้เล่นใหม่ๆอย่าง เซมี่ อาจายี่ วิลล์ วูลค์ และ แมตต์ พาล์มเมอร์ อาจจะได้ออกเป็นตัวจริงในเกมนี้ส่วนกองหน้ายังเลือกใช้งาน ไมเคิล สมิธ ลงล่าสนามเช่นเดิม

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน ร็อตเธอร์แฮม ส่วนทางแอสตัน วิลล่า เกมนี้กลับมาเฝ้าบ้านต้องเน้นแน่นอน เพราะเกมในลีกไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้วด้วยส่วนทีมเยือน ร็อตเธอร์แฮม ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ดาร์บี้ มาได้แบบพลิกล็อกแต่เกมนี้ต้องมาเยือนนี้ล่ะสิปัญหาใหญ่เลยเพราะพวกเขาทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับเกมนอกบ้าน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 1ลูก มองแล้วอาจจะแพงอยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าสุดท้ายเกมนี้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะได้อย่างแน่นอน ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : แอสตัน วิลล่า ต่อ 1
ฟันธง : แอสตัน วิลล่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ