วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : กาลาตาซาราย-vs-โลโคโมทีฟ มอสโก ( 18 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาลาตาซาราย-vs-โลโคโมทีฟ มอสโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาลาตาซาราย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โลโคโมทีฟ มอสโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Türk Telekom Stadyumu (İstanbul)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาลาตาซาราย 5เกมหลังสุด ชนะ4 แพ้1 และทางด้านความพร้อม เกมนี้น่าจะไม่มีอะไรต้องห่วงเลยเรื่องการจัดนักเตะเพราะวันนี้จะขาดแค่เพียง เอมเร่ อัคบาบ้า รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ มาดูที่กันจัดในส่วนแดนกลางจะมี เฟร์นานโด เป็นตัวสำคัญร่วมกับ ยูเนส เบลอ็องด้า ส่วนแนวรุกมีตัวเก่งอย่าง เอเรน เดอร์ดิยอค และบวกกับ เฮนรี่ ออนเยคูรู ที่จะลงสนามในเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โลโคโมทีฟ มอสโก 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และความพร้อมและสภาพนักเตะนั้น ทางทีมโอเคไม่ต่างกันเพราะจะขาดแค่ มาเซียจ รีบัส และ อเล็กซานเดอร์ โคโลเมย์เซฟ ที่ยังอยู่ในช่วงพักจากอาการบาดเจ็บ แต่นอกจากนั้นคงไม่มีปัญหาอะไร โดยการจัดแนวรุกยังคงต้องให้ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ ต่อไปถึงแม้ว่าช่วงนี้ด้านฟอร์มจะไม่ดีก็ตาม ส่วนแดนกลางจะมี อิกอร์ เดนิซอฟ และ อเล็กเซย์ มิรานชุค เป็นแกนหลักในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน กาลาตาซาราย เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก จากที่ได้ดูสภาพความพร้อมของทั้งสองทีมนี้แล้ว ได้กลับมาเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ปี แต่วันนี้การบุกมาเยือน กาลาตาซาราย ต้องบอกเลยว่าเป็นงานยักษ์เลยทีเดียว เพราะฟอร์มการเล่นก็แตกต่าง ปีนี้ออกผลงานได้ห่วยมาก และเกมรุกก็ไม่ดี ส่วนเกมรับก็ไม่ค่อยโอเค ผิดกับทางเจ้าบ้าน กาลาตาซาราย ที่แกร่งกว่า และก็เป็นทีมที่เล่นได้โหดมากๆ ยามเฝ้าเกมในบ้าน และในเมื่อวันนี้เป็นการเล่นในบ้าน บวกกับ ฟอร์มที่เหนือกว่าทุกๆ ด้าน ดูแล้วยังไงก็ต้องเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านกาลาตาซาราย ครับ

เรตราคาเปิดที่ : กาลาตาซาราย ต่อ 0.5
ฟันธง : กาลาตาซาราย ชนะ1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ