วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์ : นิวซีแลนด์ -vs- ฮอนดูรัส ( 25 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์

 

 

ราคาต่อรอง : ฮอนดูรัส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวซีแลนด์ -vs- ฮอนดูรัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวซีแลนด์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอนดูรัส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Kashima Soccer Stadium (Kashima)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวซีแลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้นายใหญ่ แดนนี เฮย์ เองเกมนี้เรียกตัวมีประสบการณ์มาครบโควต้าเลยไม่ว่าจะเป็น วินสตัน รีด ปราการหลังกัปตันทีมวัย 33 ปีที่จะเป็นคนสั่งการจากแนวรับส่วนอีกรายน่าจะเป็น คริส วู้ด ดาวยิงจาก เบิร์นลีย์ ลงล่าตาข่ายคู่กับ เบน เวน ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมช่วงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮอนดูรัส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้นายใหญ่ มิเกล ฟาเลโร่ กอร์เรอา ชุดนี้นำทัพมาโดย บรายาน โมย่า มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่เก๋าสุดในทีม และพร้อมประจำตำแหน่งในแดนกลาง พร้อมผนึกกำลังกับ อเลฮานโดร เรเยส และ ริโจแบร์โต้ ริวาส ส่วนแนวรุกก็มีทีเด็ดอยู่ที่ ฮอร์เก้ เบนกูเช่ ที่หนึ่งแข้งโควต้าอายุเกิน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนิวซีแลนด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนฮอนดูรัส และด้าน นิวซีแลนด์ ยู23 เองผลงานที่ผ่านมาทำให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเองก็ไล่ต้อนคู่แข่งได้สบายๆส่วนทาง ฮอนดูรัส ยู23 เองในยุคนี้ก็ถือว่ามาดีแต่ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้เลย จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เทียบศักยภาพแล้ว นิวซีแลนด์ ยู23 ดูมีราศีกว่าเยอะเลย ราคาบอล เปิดมาให้ เสมอ กันมองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่า นิวซีแลนด์ ยู23 เองเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : นิวซีแลนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ