วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์ : บราซิล -vs- ไอเวอรี่โคสต์ ( 25 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล โอลิมปิก เกมส์

 

 

ราคาต่อรอง : บราซิล ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บราซิล -vs- ไอเวอรี่โคสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราซิล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอเวอรี่โคสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Nissan Stadium (Yokohama)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บราซิล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในแซมบ้าเรียกแข้งระดับท็อปมาติดทีมครั้งนี้ทำได้ไม่เลวเอาชนะ เยอรมัน ยู23 มาได้แบบขาดลอยนำทีมมาโดยจอมเก๋าอย่าง ดานี่ อัลเวส ถัดมาที่แดนกลางจะมี ดักลาส หลุยซ์ และเรเนียร์ และ บรูโน กิลมาเรส ดูแล้วน่าจะได้ลงสนามพร้อมกันหมด ส่วนแนวรุกจะมีทีเด็ดที่ ริชาร์ลิซอน ร่วมกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอเวอรี่โคสต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านน้องใหม่ในรายการนี้ทำได้ดีเกินคาดเอาชนะมาได้ในเกมแรกซะด้วยโควต้าอายุเกินมาเต็มแล้วเป็นสตาร์ดังจาก 5 ลีกซะด้วยได้แก่ เอริค ไบยี่ กองหลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด และแฟรงค์ เคสซี่ กองกลางจาก เอซี มิลาน และ แม็กซ์ เกรเดล ผู้มากประสบการณ์และค้าแข้งหลายสโมสรแล้วปัจจุบันมาจาก ชีวาสสปอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บราซิล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ไอเวอรี่โคสต์ และด้าน บราซิล ยู23 เองผลงานที่ผ่านมาทำให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเองก็ไล่ต้อนคู่แข่งได้สบายๆแถมผลิตสกอร์ได้ไม่น้อยส่วนทาง ไอวอรี่โคสต์ ยู23 เองในยุคนี้ก็ถือว่ามาดีเล่นได้เหนียวแต่ซวยหน่อยที่เกมนี้ต้องมาเจอของแข็ง จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่เทียบศักยภาพแล้ว บราซิล ยู23 ดูเหนือกว่า ราคาบอล เปิดมาให้บราซิล ยู23ต่อ ลูกครึ่งควบสอง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าทัพแซมบ้าเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : บราซิล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ