วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก : ริก้า เอฟซี vs ดันดาล์ค( 17 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริก้า เอฟซี vs ดันดาล์ค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริก้า เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดาล์ค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สคอนโต้ สตาดิโอนส์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริก้า เอฟซี ตัวแทนจากประเทศลัตเวีย ผลงานเกมล่าสุดบุกไปถล่ม ซูเปอร์โนว่า 6-0 ในบอลถ้วย และผลงานในรายการเกมแรกบุกไปเสมอคู่แข่งมาได้ 0-0 เกมนี้หากชนะได้ก็จะผ่านเข้ารอบทันที แต่มีข้อแม้ห้ามเสมอแบบมีสกอร์หรือแพ้เท่านั้น ส่วนความพร้อมไม่มีอุปสรรคใดๆ โดยแดนกลางมี โอเล็กส์ ไลซานส์ กัปตันทีมสวมบทจอมทัพ ส่วนแนวรุกใช้ เฟลิเป้ บริโซลน่า นักเตะบราซิเลี่ยน ประสานงาน กามิล บิลินสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดันดาล์ค ตัวแทนจากลีกไอร์แลนด์ ยังไม่เสียเปรียบเท่าไหร่เพราะหากได้ผลเสมอแบบมีสกอร์ก็จะลอยลำได้เช่นกัน แถมในลีกได้พักหลังจากสุดสัปดาห์ไม่มีโปรแกรมให้ลงเล่น ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี 3 ตัวเจ็บ ประกอบด้วย คริส ชิลด์ และ จอร์แดน ฟลอเรส สองกองกลางตัวหลักและแนวรับสำรอง สตีเฟ่น โฟแลน สำหรับแผงมิดฟิลด์ใช้ จอห์น เมาท์นี่ย์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้คู่กองหน้า แพท โฮแบนกับ ไมเคิ่ล ดัฟฟี่

ทรรศนะ : เสมอกันมา 0-0 ในเลกแรกทำให้ไม่มีใครได้เปรียบมาก เกมนนี้เป็นฝ่าย ริก้า เอฟซี ได้เล่นในบ้านบ้าง ซึ่งว่ากันคู่นี้เกรดบอลไม่ห่างกันมาก ซึ่งทั้งค๋ผลงานในลีกของประเทศตัวเองก็ร้อนแรงยิงได้เป็นกอบเป็นกำ มองว่าเกมนี้โอกาสออกเสมอเป็นไปได้มากเช่นกัน แม้ว่าเจ้าบ้านจะได้เสียเชียร์คอยหนุนหลัง แต่คิดว่าอยู่รองน่าจะเหมาะกว่า

ราคาบอล : ริก้า เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ