วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์ : จิปโป vs ยาโร ( 13 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยัคโคเน่น ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : ยาโร ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จิปโป vs ยาโร

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จิปโป : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยาโร : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Mehtimäki tekonurmi (Joensuu)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: จิปโป 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเจ้าถิ่นก็ไม่มีอะไรมากวนใจเช่นกันเรื่องการจัดทีมเพราะทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพ เริ่มที่แดนกลางมี โรนี่ ฮูห์ตาล่า เป็นตัวคุมจังหวะเกม ปล่อยให้ ซามูเอล ลินเดอร์แมน เดินเกม พร้อมสนับสนุนแนวรุกอย่าง ยุสเซิ่ล เปคก้า ราม่า

ฝั่งทีมเยือน:: ยาโร 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้ยังต้องรอเช็คฟิต เอมิล โอห์เบิร์ก ผู้รักษาประตูและ มาร์คัส ครอนโฮล์ม มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ขณะที่ตัวที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอนมี 4 ราย จอร์จิออส คาติดิส กองกลางตัวหลักติดโทษแบน ส่วน โยนัส เอเม็ท กองกลาง และพาฟเล่ มิโลซาลเยวิช กองหลังและ ปาปา เนียง กองหน้าทั้งสามรายมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน จิปโป เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ยาโร และเจ้าถิ่น เองกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากเอาชนะมาได้ในสองเกมล่าสุดและแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน ยาโร พึ่งเสมอมาในเกมล่าสุดแม้ว่าฟอร์มจะดูสูสีกับเจ้าถิ่นและอันดับก็ไม่ได้ห่างกันเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดแต่ดูเหมือน ยาโร เองจะข่มอยู่นิดๆ ราคาบอล เปิดมาให้ยาโร ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งได้เล่นในบ้านด้วยต่อไปเลย

สกอร์ที่คาด:: ยาโร ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ