วิเคราะห์บอล ยุโร 2020 รอบคัดเลือก : อิตาลี vs อาร์เมเนีย ( 18 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยุโร 2020 รอบคัดเลือก

ราคาต่อรอง : อิตาลี ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิตาลี vs อาร์เมเนีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิตาลี : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาร์เมเนีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อิตาลี ผลงานล่าสุดบุกชนะ ทีมชาติบอสเนีย 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมีการโรเตชั่นผู้เล่นอย่างไม่ต้องสงสัยที่เด่นชัยสุดก็คงจะเป็นแดนกลางที่น่าจะให้โอกาส นิโกโล่ ซานิโอโล่ ห้องเครื่องดาวรุ่งจากโรม่า ได้ลงทำหน้าที่แทน ซานโดร โตนาลี่ (เบรสชา) ที่อาจจะได้พักเช่นเดียวกับเกมรุกที่จะกลับใช้บริการ ชิโร่ อิมโบมิเล่ ศูนย์หน้าจากลาซิโอ ที่เกมล่าสุดได้พักมาน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เมเนีย ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติกรีซ 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่าจะหมุนเวียนทีมบางตำแหน่งเช่นกัน โดยมี อารัม อายราเพ็ตยาน รับหน้าที่เฝ้าเสา กองหลังอัดลงไป 5 ราย ไล่จากขวาไปซ้ายเป็น ฮอฟฮันเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, ทารอน วอสคานยาน, อันเดร คาลิเซอร์, ฮายค์ อิชคานยาน และ คาโม ฮอฟฮันนิสยาน,อาร์ตัค กริกอร์ยาน ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ เอริค วาร์ดานยาน ริมเส้นใช้ ติแกรน บาร์เซห์ยาน และ อาร์ตูร์ ซาร์กิซอฟ ทิ้ง อเล็กซานเดร คาราเพเทียน ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : อิตาลี ผลงานสุดยอดมากชนะมา 10 นัดรวดทุกรายการและถือว่าเป็นสถิติใหม่ของพวกเขาในรอบคัดเลือกรายการใหญ่ด้วย เกมนี้นี้ยังต้องเน้นเนื่องจากต้องการเก็บชัยชนะเรียบวุธ ขณะที่ อาร์เมเนีย ยังค่อนข้างฝืด 3 นัดหลังไม่ชนะใคร และนับตั้งแต่ตกรอบก็เล่นแบบไร้ใจ มองว่าแม้เรตจะสูงแต่ อิตาลียุคใหม่เน้นเกมรุกเป็นหลักน่าจะยิงขาดปิดท้ายในบ้านได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ :  อิตาลี ต่อ 2/2.5
ฟันธง : อิตาลี ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ