วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรป้าลีก : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน -vs- วอร์สก้า ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่ายูโรป้าลีก

ราคาต่อรอง : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน -vs- วอร์สก้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอร์สก้า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน จะไม่มีราฟินญ่า(6 นัด), โรดริโก้ บัตตาเกลีย (8 นัด) และสเตฟาโน่ สตูราโร่(-)ในเกมนี้ต่อเนื่องเพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และคาดว่าเกมนี้น่าจะเห็นการพักผู้เล่นบางตำแหน่งเพราะพวกเขาผ่านเข้ารอบไปแล้ว คาดว่าเกมนี้ยังคงวาง บาส โดสต์(7นัด8ประตู)ลงตัวเป้าโดยมี อับดูลาย ดิยาบี้(8นัด1ประตู) สนับสนุน รวมถึง บรูโน เซซาร์ (3นัด)อาจได้ลุ้นลงสนามในเกมนี้ด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอร์สก้า จะขาดแน่ๆก็คือ เดนิส วาซิน (-)ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วและ อเล็กซานเดอร์ โคบาคิดเซ่ (9 นัด) ส่วนแดนหน้าคาดว่าจะส่ง วลาดีสลาฟ คูลัช(14นัด4ประตู) และ ยูรี โคโลโมเอ็ตส์(15นัด) คอยประสานงานกันในแดนหน้าและวาง โอเล็คซานเดอร์ สเกิลยาร์(12นัด) กับ วียาเชสลาฟ ชาร์ปาร์(16นัด2ประตู)คุมเกมร่วมกัน

 

ทรรศนะ : เรตเปิดมา 1.5/2 ถือว่าไม่น้อยเลยสำหรับทีมที่เข้ารอบไปแล้วอย่างลิสบอน เพราะเกมนี้พวกเขาจัดทัพให้ตัวสำรองลงบู้บ้างแน่นอน จริงอยู่ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักไล่ถล่มชาวบ้านเป็นว่าเล่น แต่นั่นเป็นทีมชุดใหญ่ ซึ่งมองว่าชุดเล็กความไหลลื่นของเกมอาจจะมีน้อยลงแน่นอน และวอร์สก้าถึงแม้จะตกรอบไปแล้ว แต่ก็ไม่อยากส่งท้ายด้วยการแพ้ยับกลับไปแน่นอน เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านน่าจะแค่เบียดชนะเท่านั้น

 

ราคาบอล : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5/2
ฟันธง : สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ