วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : คลับบรูซ -vs- แอตฯมาดริด ( 11 ธ.ค. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

 

ราคาต่อรอง : แอต.มาดริด ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับบรูซ -vs- แอตฯมาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับบรูซ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯมาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : แยน บรอยแดล สตาดิโอน

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับบรูซ อีวาน เลโก้ โค้ชของเจ้าถิ่นคลับ บรูช เกมนี้ทัพโดยรวมยังพร้อมแม้จะขาดตัวหลักไปอยู่ได้แก่ อาร์โนลด์ โกรเนเวลด์, เยลเล่ วอสเซ่น, ดิออน กูลส์ กับ โบนาเวนตูเร่ โดยที่จะลงนั้นยังนำทัพโดยกองหน้าวัย 22 ปีอย่าง เวสลี่ย์ ที่กดไปแล้ว 2 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกผนึกกำลัง ฮันส์ ฟานาเก้น ที่ฟอร์มเด่นใช่เล่นในรายการนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาคริต ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดนี้จะหมดสิทธ์ใช้งานกองหลังคนสำคัญอย่าง สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกเกมกับโมนาโกนัดก่อน แต่ยังจะได้โกเก้ พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นได้ โดยกองหน้าเกมนี้คาดว่าจะเลือกใช้ นิโกล่า คาลินิช เล่นคู่อองตวน กรีซมันน์ ที่ทำไปแล้วคนเดียว 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ นำทัพตรงนี้

 

ทรรศนะ : คลับบรูชเข้าไปเล่นยูโรป้าแน่นอนแล้ว ส่วนแอตก็เข้ารอบ 2 ยูซีแอลเรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่แอตก็ยังต้องเต็มที่อยูเพื่อชนะหากหวังที่จะเป็นที่ 1 ของกลุ่ม แต่การมาเยือนถึงถิ่นเบลเยี่ยมใช่ว่าจะง่าย ดูๆแล้วคลับบรูชช่วงหลังแหนียวแน่นขึ้น และหากเน้นรับเต็มตัวก็เจาะยากเช่นกัน ซึ่งสไตล์นี้เซมิโอเน่ไม่ชอบเอาเสียเลย เพราะเป็นสไตล์ที่เค้าใช้อยู่เป็นประจำ เชื่อว่าเกมนี้คลับบรูชยันเสมอปิดท้ายได้

 

ราคาบอล : แอต.มาดริด ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ