วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า ดิวิชั่น 2 : เดเฟนโซเรส-vs-เทมเปอร์เลย์ ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลอาร์เจนติน่า ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : เดเฟนโซเรส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดเฟนโซเรส-vs-เทมเปอร์เลย์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดเฟนโซเรส : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เทมเปอร์เลย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Estadio Juan Pasquale (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เดเฟนโซเรส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในส่วนผลงานช่วงนี้ถือว่าดีพอสมควรด้วยการบุกไปเอาชนะกิมนาเซีย มาได้1-0และทำให้พวกเขาเก็บ3คะแนนเต็มมาได้สำเร็จ สภาพทีมวันนี้พวกเขาจะไม่มีฟาวิโอ อัลวาเรซที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมนัดล่าสุดทำให้หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมวันนี้อย่างแน่นอน แต่ว่ายังพอดีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อจะได้ดาเมี่ยน มาร์ติเนซ พ้นโทษกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทมเปอร์เลย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาอาจจะต้องรอเช็คความฟิตของ อลัน รุยซ์ และ เนสตอร์ ออร์ติโกซ่าว่าจะลงสนามในเกมวันนี้ไหวหรือไม่หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมลีกนัดล่าสุด รวมไปถึง ฟรานโก มุสซิสที่เกมนัดล่าสุดในศึก โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เหมือนจะได้รับอาการบาดเจ็บติดมาด้วยเหมือนกัน แต่ทว่าทั้งหมดน่าจะฟิตพอที่จะลงสนามในเกมวันนี้อย่างแน่นอน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเดเฟนโซเรส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเทมเปอร์เลย์ และด้านทั้งคู่ดูสูสีกันมากแล้วราคาที่ออกมาก็เป็นไปตามคาด เจ้าบ้านน่าจะได้เปรียบเรื่องความสดไปเต็มๆหลังไม่มีคิวลงเตะในเกมกลางสัปดาห์ทำให้ดูแล้วถ้าจะให้หาผู้ชนะเกมนี้ก็คงต้องหนีไม่พ้นเดเฟนโซเรสอย่างแน่นอน เพราะสถิติการพบกันก็ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะเรียกได้ว่ามุมเสมอเกมนี้มีสูงมาก แต่นัดนี้มั่นใจกับทางเจ้าบ้านอย่างเดเฟนโซเรส เชื่อว่าจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เดเฟนโซเรส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เดเฟนโซเรส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ