วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : เลสเตอร์ -vs- นาโปลี ( 16 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลสเตอร์ -vs- นาโปลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : King Power Stadium (Leicester, Leicestershire) 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลสเตอร์ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่สามารถใช้บริการ อาโยเซ่ เปเรซ ตัวรุกแดนกระทิงดุที่ติดโทษแบนยาว เช่นเดียวกับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และเจมส์ จัสติน และ นัมปาลิส เม็นดี้ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพความพร้อมวันนี้ตัวเจ้บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสียกองกลางอย่าง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ที่บาดเจ็บหลังรับใช้ทีมชาติสโลวาเกีย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทำให้ สปัลเล็ตติ ถึงกับปวดหัวไม่น้อยเพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เสียกองกลางที่บาดเจ็บไปก่อนแล้วถึง 2 รายคือ ดิเอโก้ เดมเม่ และ ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ ทำให้คาดว่าเกมนี้จะวาง ฟร้องค์ ซอมบู อองกีสซ่า กองกลางที่ยืมมาจากฟูแล่มและเพิ่งลงซ้อมร่วมกับทีมได้ไม่นานลงคุมแดนกลาง สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ และมัตเตโอ โปลิตาโน่ และวิกเตอร์ โอซิมเฮน ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งลงล่าตาข่ายต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนาโปลี และขณะทางทีมเยือนเองนาโปลีพวกเค้านั้นทรงตัวกลางๆกับการเตะอุ่นเครื่อง 5 เกมชนะ4 แพ้1 งานนี้กับราคาบอลที่เปิด 0/0.5 เลยเจ้าบ้านต่อและมีผู้ชมเข้ามาชมแน่นอนเกมนี้ จากสถิติแล้วยังสูสีมองว่าบ้านใครบ้านมันเลยกับคู่นี้ทำให้น่าวางกับเจ้าถิ่นจิ้งจอกสยามไปมากกว่าเกมนี้ไปต่อหน้ากองเชียร์ตนเอง

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ