วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : ไครัต อัลมาตี้ -vs- โอโมเนีย นิโคเซีย ( 16 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โอโมเนีย นิโคเซีย ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไครัต อัลมาตี้ -vs- โอโมเนีย นิโคเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไครัต อัลมาตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอโมเนีย นิโคเซีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Ortalıq Stadion (Almatı (Almaty))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไครัต อัลมาตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเจ้าถิ่นเกมนี้ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน ยาเซ็ค โกรัลสกี้ มิดฟิลด์ตัวรับและ เนบอยซา โคโซวิช กองกลางอีกรายที่ยังมีอาการเจ็บเข่าและกล้ามเนื้อต้นขา ส่วน เจา เปาโล กองหน้าตัวต่ำก็เป็นอีกรายที่ไร้เงาเพราะปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเหมือนกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอโมเนีย นิโคเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมเยือนจะไม่มี อิยายี่ อาเตียมเวน ปีกซ้ายและ เออร์เนสต์ อาซานเต้ ปีกขวา ที่เจ็บหน้าท้องและเอ็นหัวเข่าต้องพักยาว ส่วนการจัดทัพน่าจะวางระบบการเล่น 4-4-2 เหมือนเกมที่เอาชนะจุดโทษฟลอร่า 5-4 จอร์ดี้ โกเมซ กัปตันทีมกองกลางตัวหลักยังพร้อมเป็นหัวใจในเกมนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ไครัต อัลมาตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โอโมเนีย นิโคเซีย และเจ้าถิ่น ไครัต เองแม้จะเอาชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกมาได้ในเกมล่าสุดแต่ก็ไม่พอล่วงมาเล่นในรายการนี้ส่วนทีมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย เองก็เช่นกันร่วงมาเล่นในรายการนี้แถมยังทำผลงานได้ดีซะด้วยสิ จากสถิติแม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่รวมๆเป็น โอโมเนีย นิโคเซีย ที่ทำได้ดีกว่า ราคาบอล เปิดมาให้โอโมเนีย นิโคเซีย ต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเองน่าจะเปิดบ้านบดเออาชนะได้ก่อน

ฟันธง : ไครัต อัลมาตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ