วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เชอร์ริฟ ติราสโพล -vs- เอฟซี ซาเบอร์ทาโล ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : เชอร์ริฟ ติราสโพล ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชอร์ริฟ ติราสโพล -vs- เอฟซี ซาเบอร์ทาโล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชอร์ริฟ ติราสโพล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซาเบอร์ทาโล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โบลชาย่า สปอร์ติฟนาย่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชอร์ริฟ ติราสโพล จากลีกมอลโดวา ผลงานเกมล่าสุดออกไปเยือนและถล่มคู่แข่งอย่าง เซรินี่ 15-0 ในเกมบอลถ้วยภายในประเทศ สำหรับสภาพทีมพร้อมรบเต็มร้อย แดนกลางต้องจับตา ยูรี่ เคนดิช จอมทัพกับคู่หูชาวสเปนอย่าง โฆเซ่ ฆูราโด้ ,โดยมี บลิซนิเชนโก้มิดฟิลด์ยูเครนที่สถิติสอดขึ้นมายิงประตูโดดเด่น ทางด้านคู่กองหน้าใช้ เลอันโดร ริเบโร่ นักเตะแดนแซมบ้าล่าสกอร์ร่วมกับ โรเบิร์ต ทัมเบ้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซาเบอร์ทาโล จากลีกจอร์เจีย หวดเกมลีก 3 เกมหลังควานหาชัยไม่เจอ (เสมอ 2 แพ้ 1) ทางด้านขุมกำลังชุดนี้เน้นนักเตะภายในประเทศ โดยมีผู้เล่นต่างชาติผสมอยู่แค่ 5 คนเท่านั้น สำหรับแผงกลางของทีมเยือนมี 2 มิดฟิลด์จอมทะลวงประตู ชินดาโกริดเซ่กับ เดียซามิดเซ่ ที่หวดไปรายละ 10 เม็ดในลีก ส่วนแดนหน้ารายที่ภาษีเด่นสุดเป็นใครไม่ได้นอกจาก อ็อกเยน โรโลวิช

ทรรศนะ : ชื่อชั้นและประสบการณ์รวมทั้งฟอร์มของเจ้าบ้าน เชอร์รีฟ ติราสโพล จากมอลโดวา เหนือกว่าผู้มาเยือนจาก จอร์เจีย พอสมควร ทั้งความได้เปรียบจากเสียงเชียร์ที่คอยเร่งเร้าและการรวมตัวของนักเตะก็ยังเล่นกันอย่างต่อเนื่อง เพราะลีกภายในยังไม่ได้พัก มองว่าเกมนี้มองมุมไหนเจ้าบ้านก็กินขาด ซึ่งเรตต่อ 1 ลูกนั้นจิ้มต่อได้แบบไม่ต้องคิดมาก

ราคาบอล : เชอร์ริฟ ติราสโพล ต่อ 1
ฟันธง : เชอร์ริฟ ติราสโพล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ