วิเคราะห์บอล เจแปน เอ็มไพเอ่อร์ คัพ : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- อาเทริโว่ วากายาม่า ( 10 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เอ็มไพเอ่อร์ คัพ

ราคาต่อรอง : เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- อาเทริโว่ วากายาม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซเรโซ่ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเทริโว่ วากายาม่า : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadium Nagai (Ōsaka (Osaka))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซเรโซ่ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมีแค่เคน โทคูระ และซูซ่า เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพกองหน้าวางโยชิโระ คากิทานิ กับโยชิยูกิ ทากางิ ล่าเป้าร่วมกัน โดยมีนาโอยูกิ ฟูจิตะ เป็นแกนหลักในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเทริโว่ วากายาม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนักเตะจะขาดเพียงแค่มัสซูโมโต้ กองหน้าที่ยังเดี้ยงตั้งแต่ต้นซีซั่นเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมออกสตาร์ทในแผน สาม-สี่-สาม นำทีมอย่างโช ที่พร้อมลงสนามประสานร่วมกับกาเบรียล ฮาเวียร์ และกับเรียวตะ โอกิ ในแดนหน้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซเรโซ่ โอซาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาเทริโว่ วากายาม่า เช่นกัน และสำหรับเซเรโซ่ โอซาก้า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมอาเทริโว่ วากายาม่า ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อ 2.5
ฟันธง : เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ