วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ vs แมนฯ ซิตี้ ( 11 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ vs แมนฯ ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มัคซิเมียร์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจากโครเอเชีย ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วาร์เท็คส์ 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี ดีโน่ เปริช กับ ธีโอฟิเล่ แคตเธอรีน สองกองหลังที่ติดโทษแบน และต้องเช็คฟิต มาริน เลโอวัค ในขณะที่ มาร์โก เลสโกวิช , ซานโดร คูเลโนวิช และ คอมเนน อันดริช บาดเจ็บยังต้องพักอยู่ทั้งหมด การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวางดาเมี่ยน คัดซิออร์, ดาเนี่ยล ออลโม่ และ มิสลาฟ ออร์ซิช เป็นสามประสานเดินเกมร่วมกันในแดนกลาง และให้ บรูโน่ เพตโกวิช ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ ทีมจากอังกฤษ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนฯยู 1-2 ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยจะส่ง อีริก การ์เซียเซนเตอร์แบ็กชาวสเปนและมิดฟิลด์ โธมัส ดอยล์ 2 แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีเตรียมออกสตาร์ทตัวจริง โซนบนจะให้ ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ แบร์นาร์โด้ ซิลบา เป็นสามประสานทำงานร่วมกันในการหาจังหวะใส่สกอร์ ส่วน แฟร์นันดินโญ่ จะติดโทษแบน ในขณะที่ เซร์กิโอ อเกวโร่ ,จอห์น สโตน , อายเมริก ลาปอร์ต และ เลรอย ซาเน่ บาดเจ็บต้องพักอยู่ทั้งหมด

ทรรศนะ : เหมือนเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับเจ้าบ้าน ดินาโมซาเกร็บ ที่จะมีความหวังในการเก็บชัยชนะได้ เนื่องจากแมนฯซิตี้กำลังอยู่ในสภาวะติดหล่มพอดี ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะพลาดไปหมด และประกอบกับที่สามารถผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้วจึงไม่น่าจะเน้นมากมาย สู้เก็บตัวเก็บใจไปลุ้นทำแต้มในลีกจะเหมาะกว่า แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เจ้าบ้านต้องการสามแต้มและ เป็บ เองก็อาจใช้เกมนี้เป็นการเรียกความมั่นใจของลูกทีมกลับมา หากเจ้าบ้านบุกไม่ระวังก็มีหวังโดนแมนฯซิตี้สอนเชิงเอาได้ เชื่อว่าเรตไม่เยอะเสี่ยงต่อทีมจากเกาะอังกฤษเอาไว้ก่อนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ