วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เลเวอร์คูเซ่น vs ยูเวนตุส ( 11 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น vs ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเวนตุส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : (.St.)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากเยอรมัน ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชาลเก้ 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี มิตเชล ไวเซอร์ กับ โยเอล โพห์ยันพาโล่ ที่บาดเจ็บยังต้องพักทั้งคู่ แต่จะได้ โจนาธาน ตาห์ ที่ไม่ได้เล่นเกมลีกเนื่องจากติดแบนมาคอยสั่งการในเกมรับ การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจัด มุสซ่า ดิยาบี้, ไค ฮาแวร์ซ, เลออน ไบญี่ และหน้าเป้า เควิน โฟลลันด์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตุส ทีมจากอิตาลี ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ลาซิโอ 1-3 ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะใช้แข้งสำรองลงสนามเกือบยกชุดแต่ก็จะมีแกนหลักบางรายคอยประคับประคองในระบบการเล่น 4-3-1-2 ซึ่งเกมรุกปล่อยให้ ฟิลิปโป้ แบร์นาเดสคี่ยืนแจกบอลอยู่หลังคู่หัวหอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ในขณะที่ ดั๊กลาส คอสต้า ,โรดริโก้ เบนตานคูร์ ,ซามี เคดิร่า และ อารอน แรมซี่ย์ บาดเจ็บอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด

ทรรศนะ : ยูเวนตุสได้แชมป์กลุ่มไปแล้ว ทำให้ไม่ต้องเน้นอะไรมากมาย ในขณะที่ เลเวอร์คูเซ่นเจ้าบ้านยังต้องการเก็บ 3 แต้มเพื่อชิงโอกาสในการเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ซึ่งผลงานตอนนี้ก็กลับมาพีคอีกครั้งหลังจากเอาชนะ 2 ทีมใหญ่ในลีกได้ทั้งสองเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจได้มากพอสมควร และยามเจอกันของคู่นี้ก็มักจะเป็นแบบบ้านใครบ้านมัน เพราะฉะนั้นมองว่าด้วยความที่ยูเว่ไม่เน้นโอกาสที่ผลจะออกตามสถิติเก่าๆนั้นมีสูง

เรตราคาเปิดที่ : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ