วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บาเยิร์น มิวนิค vs สเปอร์ส ( 11 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค vs สเปอร์ส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สเปอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากเยอรมัน ผลงานล่าสุดบุกแพ้ กลัดบัค 1-2 ส่วนการจัดทัพเกมนี้จะส่ง ฆาบี มาร์ติเนซนักเตะสารพัดตำแหน่งชาวสเปนเตรียมลงสนามทิ้งทวนก่อนติดโทษแบนในเกมลีกนัดต่อไป ขณะที่ อีวาน เปริซิชจะลงมาประสานเกมรุกกับ แซร์ก จีนาบรี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่และหน้าเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วน นิคลาส ซูเล่ ,ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ,มิกกาแอล กุสซ็อง และ ยาน อาร์ป ยังต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ทีมจากอังกฤษ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 5-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อูโก้ ยอริส , มิเชล ฟอร์ม, เบน เดวี่ส์ ,เอริค ลาเมร่า ,แฮร์รี่ วิ้งค์ และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่บาดเจ็บอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ มูริญโญ่ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยจะได้เห็น ทรอย แพร์ร็อตต์ศูนย์หน้าไอริชวัย 17 ปีเตรียมลงค้ำหน้าเป้าใน ขนาบข้างด้วย คริสเตียน อีริคเซ่นกับ ไรอัน เซสเซอญอง ในขณะที่แดนกลางมอบหมายให้ โอลิเวอร์ สคิปป์ ดาวรุ่งวัย 19 ลงทำหน้าที่

ทรรศนะ : เกมนี้ไม่มีผลใดๆทั้งสิ้นเนื่องจากทั้งคู่ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์และรองแชมป์กลุ่มแล้ว ซึ่งอาจจะมีในเรื่องศักดิ์ศรีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นใหญ่ เพราะอย่างน้อยก็ต้องรักษาความสดไว้บู๊ในเกมลีกนัดต่อไปจะดีกว่า ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้จะเล่นกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่เสี่ยงในจังหวะไม่จำเป็น บทสรุปน่าจะลงเอยด้วยการเสมอมีมากที่สุดหรือเต็มที่ก็แค่เจ้าบ้าน บาเยิร์นเบียดชนะได้เท่านั้น ดูแล้วอยู่รองได้ลุ้นกว่าเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ