วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก : คาร์ดิฟ เมโทรโพลิแทน -vs- โพรเกรส ( 4 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โพรเกรส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟ เมโทรโพลิแทน -vs- โพรเกรส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟ เมโทรโพลิแทน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โพรเกรส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : คาร์ดิฟ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟ เมโทรโพลิแทน ทีมจากลีกเวลส์ เกมแรกแพ้มาด้วยสกอร์ 0-1 ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่ ส่วนความพร้อมถือว่าเต็มพิกัด เนื่องจากในลีกยังคงพักอยู่ ความฟิตของนักเตะคงยังสมบูรณ์ โดยมีสามประสานในแนวรุกอย่าง แม็คคาธี่ย์ ,รอสคราวน์ และ เบเกอร์ พร้อมลงช่วยทีม ส่วน ปาเกอร์ ลงประจำการในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โพรเกรส จากลักเซมเบิร์ก ได้เปรียบสกอร์ในเกมแรก 1-0 สภาพทีมวันนี้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยโดย ฟานคอยเซ่ ,อัลไมด้า ละ มาร์ติน ลงล่าสกอร์ร่วมกัน และให้ เอสชิมี่ เป็นตัวประสานเชื่อมเกมในแดนรุกต่อไป ส่วน เบน โวเกล ลงทำหน้าที่ในแนวรับ

ทรรศนะ : โพรเกรส ชื่อชั้นศักยภาพและประสบการณ์อาจจะเหนือกว่า แต่ คาร์ดิฟ เมโทรโพลิแทน ทีมจากเวลส์ก็มีพัฒนาการที่ดีมากในช่วงหลัง แถมได้เล่นในบ้านด้วย เกมนี้คงสู้กันได้อย่างสนุก แต่เนื่องจากทีมจากลักเซมเบิร์กสไตล์เน้นรับรอสวนเป็นหลัก เกรงว่าสกอร์ในเกมแรกจะทำให้เจ้าบ้านต้องเปิดเกมรุกสู้ โอกาสเข้าทางแท็กติกผู้มาเยือนเป็นไปได้มาก มองแล้วโอกาสที่ โพรเกรส จะชนะได้แบบไปกลับมีสูง มองว่าแม้เรตจะเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ แต่ก็น่าเชียร์อยู่ดี

เรตราคาเปิดที่ : โพรเกรส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โพรเกรส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ