วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เรนเฮล์ม (10) -vs- โรเซนบอร์ก (8) ( 4 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล…….

ราคาต่อรอง : โรเซนบอร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรนเฮล์ม (10) -vs- โรเซนบอร์ก (8)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรนเฮล์ม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โรเซนบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  เอ็กซ์ตร้า อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน แรนไฮม์ ผลงานในลีกยังไม่ค่อยดีนัก ล่าสุดเสมอมาแบบไม่มีสกอร์ 2 เกมติดแล้ว แตกต่างกับยามเล่นบอลถ้วยสิ้นเชิง ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด คาดว่า สเวน มาเล่น กุนซือใหญ่ จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้บริการของ โอเลาส์ สคาร์เซม, แมกนัส แบล็คสตั๊ด และ แมดส์ เรกินุสเซ่น คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง มิชาเอล คาร์ลเซ่น ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรเซนบอร์ก ผลงานตอนนี้เริ่มเล่นกันอย่างผิดฟอร์มอีกครั้ง ปัญหาเป็นที่แนวรุกเริ่มยิงไม่ค่อยได้ แต่ยังดีที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 ใน 5 เกม ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มี เบซิม เชร์เบชิช กับ ยานน์-เอริค เดอ ล็องเลย์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน ในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย มาริอุส ลุนเดโม คอยปั้นเกมในแดนกลาง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าจะใช้บริการของ ซามูเอล อเดกเบนโร ,อเล็กซานเดอร์ เซอเดอร์ลุนด์ และ บาบาจิเด เดวิด

ทรรศนะ : โรเซนบอร์ก ชื่อชั้นดีกว่าแน่ เนื่องจากเป็นทีมใหญ่ประจำลีก แต่ก็ประมาทรานไฮม์เจ้าบ้านไม่ได้ เมื่อยามเจอทีมใหญ่มักได้ผลงานที่ดี เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วย เชื่อว่านักเตะมีความมุ่งมั่นสูง แนวรับที่เป็นจุดเด่นจะช่วยให้เจ้าบ้านสามารถยันเสมอเพื่อแบ่งแต้มจากแชมป์เก่าได้อย่างไม่ต้องสงสัย

เรตราคาเปิดที่ :   โรเซนบอร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ