วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เออีเค เอเธนส์ -vs- บราก้า ( 03 ธ.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -vs- บราก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Olympiako Stadio Spyros Louis (Athína (Athens)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออีเค เอเธนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในมัสซิโม่ คาร์เรร่า กุนซือเออีเค เอเธนส์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เอฟเกนี่ย์ ชัคฮอฟ กองกลางชาวยูเครนที่เจอไล่ออกในเกมยูโรป้า ที่เเพ้ ซอร์ย่า 0-3 จึงติดโทษแบนตามระเบียบ ซึ่งก็เป็นรายเดียวที่หายหน้าไป นอกนั้นเตรียมส่งตัวหลักหน้าเดิมลงสนาม วาง คาริม อันซาริฟาด และ มาร์โก้ ลิวาย่า ล่าตาข่ายร่วมกันในระบบ 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านคาร์ลอส คาร์วัลฮาล กุนซือ บราก้า พาทีมเก็บชัยถึง 3 จาก 4 เกมหลังที่พบกัน ยังไม่สามารถใช้บริการ ฟรานซิสโก้ มูร่า เเละ รุย ฟอนเต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ก็เป็นพวกที่หายหน้ามาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า ลงล่าตาข่ายกับ เปาลินโญ่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเออีเค เอเธนส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบราก้า เช่นกัน และหาก เออีเค เอเธนส์ ชนะก็จะไล่กดดันบราก้า เหลือคะแนนเดียวทันที เพราะจะตัดแต้มกันเอง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเหมือนกัน เนื่องจากบราก้า เล่นนอกบ้านรายการนี้ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะช่วงหลังซึ่งพ่ายถึง 2 จาก 3 ทริปที่ผ่านมา เสียไป 7 ลูก กอปรกับเจ้าถิ่น เออีเค ขึ้นชื่อว่าเล่นในบ้านได้ดี หลังจากฟาดชัยถึง 4 จาก 5 นัดหลัง ซึ่งวัดจากราคาปป ยังน่าวัดรอง เนื่องจากผลเสมอน่าพอใจสำหรับผู้มาเยือนแล้ว เนื่องจากยังคงยึดรองจ่าฝูงต่อไป ดังนั้นรูปเกมน่าจะเป็นเจ้าถิ่นบุกใส่ ส่วนบราก้า คงเน้นรับ โอกาสจึงน่าจะอยู่ในมือเออีเค ดังนั้นอยู่บอลรอง มีแค่กินครึ่งกับเต็ม

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ