ปารีส บุกขยี้ เเมนยู สามหนึ่ง !!


เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกถอนเตรียมร้างแค้น แมนฯ ยูไนเต็ด เเละก็ทำได้ตามหวังหลังเริ่มเกมมาเพียง 6 นาที ทีมเยือนจากฝรั่งเศสเป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0

เมื่อบอลเข่าทางเด้ง ไปทาง เนย์มาร์ เลยหวดเต็มข้อล้อเต็มเเข็งเสียดเสาร์เขาไปอย่างไม่มีใครคิด
ทำเอาเเฟนๆ ปารีส แซงต์ กระโดดดีใจไม่พัก

นาที 17 เนย์มาร์ ได้ลุ้นอีกจังหวะเมื่อเก็บบอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนตวัดยิง แม้บอลจะพุ่งไปเสาไกลแต่น้ำหนักเบาไป ดาบิด เด เคอา จึงรับเข้าซองสำเร็จ ทำเอาใจหาย เมือ ผีแดงตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาที 32 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงจังหวะแรกติดเซฟบอลเด้งออกขวา อารอน วาน-บิสซาก้า ตบกลับมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดด้วยขวาระยะ 16 หลา บอลไปโดนขา ดานีโล่ เปเรยร่า ที่พยายามสกัดให้ออกทำให้บอลเบียดเสาเข้าประตูไป 

มาถึง นาที 69 เปแอสเช ก็นำ 2-1 จนได้เมื่อแนวรับผีแดงเคลียร์บอลไม่ขาด เอร์เรร่า ได้ซัดหน้าเขตโทษ บอลไม่เข้ากรอบแต่พุ่งไปหา ดับดู ดิยัลโล่ ได้ตวัดไปหน้าประตูถึง มาร์กินโญส ที่จิ้มจ่อๆ สวนตัว เด เคอา เข้าไป อย่างไม่รู้เรื่อง ทำเอาเเฟน เเมนยู อ่าปาก เเมลงวันบินเขาไอกันเจ็บคอเลยทีเดียว 

เเต่สุดท้าย ทว่าช่วงทดเจ็บกลับเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะเลี้ยงลุยของ ราฟินญ่า ก่อนถวายพานให้ เนย์มาร์ ซัดโล่งๆ เป็น 3-1 และเป็นประตูที่ 2 ของ เนย์มาร์ ในนัดนี้ ถือว่าจบลงได้อย่างสวยงามตามท้องเรื่องกันเลยทีเดียว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ