วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เซนค์ โยเซฟ -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์ ( 9 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนค์ โยเซฟ -vs- กลาสโกว์ เรนเจอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนค์ โยเซฟ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : วิคตอเรีย สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนค์ โยเซฟ จากประเทศยิบรอลดาร์ ผลงานในรอบก่อนพลิกล็อกชนะ พริสติน่าผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยสกอร์รวม 3-1 แต่ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะคู่แข่งเสียเปรียบตัวผู้เล่นไป 2 คน ส่วนความพร้อมเกมนี้ก็พร้อมใช้แกนหลักลงทำหน้าที่โดย ตอร์เรส กับ เจซุส พร้อมยืนประจำการในแนวรับ ส่วน โรฮาส ต้องพักเพราะติดโทษแบนจากพิษใบแดงในนาทีสุดท้ายเกมก่อน ส่วนแนวรุกให้ มาร์ติน กับ ฟรานซิสโก้ ช่วยลงล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ จากลีกสก็อตแลนด์ ต้องพลาดมาเล่นในถ้วยนี้เพราะผลงานในช่วงท้ายลีกผิดพลาดจนอันดับไม่ดีพอ ผลงานเกมอุ่นเคื่องล่าสุดเปิดบ้านชนะ อ็อกฟอร์ด 5-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์ 100% หลังจากได้ในเกมลีก โดยแดนกลางจะได้ ดาเนียล เจา ซานโต๊ส เป็นตัวเชื่อมเกมอยู่ด้านหลัง สเตวาส กับ มาโย่ ซึ่งทั้งคู่พร้อมใส่สกอร์ให้กับทีม

ทรรศนะ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ เหนือกว่าเยอะทีเดียว ทั้งเกรดนักเตะและศักยภาพทีม ยิ่งเจ้าบ้านต้องขาดแกนหลักคนสำคัญไปทำให้ส่งผลกระทบในเกมนี้แน่นอน มองว่าแม้เรตจะเปิดมาสูงสุดๆ แต่เนื่องจากเจ้าบ้าน เซนค์ โยเซฟ เป็นทีมไม่ประดับในรายการ ขุมกำลังก็มีใช่ไม่มาก ดูแล้วน่าเสี่ยงต่อมากกว่า แม้ว่าจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ต่อ 3
ฟันธง : กลาสโกว์ เรนเจอร์ ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ