วิเคราะห์บอล เกาหลี ดิวิชั่น1 : กยองนัม -vs- วุลซาน ฮุนได ( 9 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเกาหลี ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : วุลซาน ฮุนได ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กยองนัม -vs- วุลซาน ฮุนได

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กยองนัม : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วุลซาน ฮุนได : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Changwon Football Center (Changwon)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กยองนัม 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในเกมนี้มีสภาพทีมค่อนข้างโอเคเพราะจะขาดแค่ จอร์ดอน มุชต์ รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ คิม ซึง-จุน จะเป็นทีเด็ดในเกมรุกพร้อมผนึกกำลังกับ เนกูบา และคิม จอง-จิน แดนกลางจะมีจุน-บอม คิม เป็นหัวใจสำคัญ

วิเคราะห์ทีมเยือน : วุลซาน ฮุนได 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน มาเกมนี้นำทัพมาโดยกอง ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต้ โดยมี ซาฟาวี ราซิด เป็นตัวสนับสนุน ส่วนแดนกลางจะวาง กอนซาโล แคเบอร่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมและป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกยองนัม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวุลซาน ฮุนได และยังมีลุ้นเข้ารอบอยู่ทั้ง 2ทีม แต่คือต้องเก็บชัยชนะให้ได้เหมือนกัน และต้องชนะซึ่งทางที่ดีที่สุดคือต้องให้แพ้เลย ทางด้านกยองนัม ผลงานห่วยแตกมาก ตอนนี้ในภาพรวม ส่วนวุลซาน ฮุนได ดูดีกว่าเพียงแต่ชื่อชั้นและสภาพเป็นรองแค่นั้น เกมนี้เชื่อว่าน่าจะสู้กันสนุกเพราะเป็นเกมชี้ชะตาไม่มีใครยอมใครแน่ ดูแล้วสกอร์น่าจะออกแค่เบียด เจ้าถิ่นเต็มที่คงชนะไม่ขาด และเมื่อดูจากราคาที่เปิดมาอยู่เชียร์ วุลซาน ฮุนได ดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : วุลซาน ฮุนได ต่อ 0.5
ฟันธง : วุลซาน ฮุนได ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ