วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : AIK โซลน่า -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล ( 15 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AIK โซลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เชอร์ริฟ ติราสโพล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Friends Arena (Solna)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในขุมกำลังจะไม่สามารถเรียกใช้งาน เยสเปอร์ ไมโฮล์ม กองหลังที่อาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงปัญหาเดียวที่เกิดขึ้น ระบบการเล่นวาง 3-1-4-2 หน้าคู่ใช้ เฮน็อค กอยตอม กับ ชิเนดู โอบาซี่ ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชอร์ริฟ ติราสโพล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนสภาพความพร้อมผู้เล่นก่อนเกมนี้ อันเดรย์ บลิซนิเชนโก้ ปีกขวามีอาการบาดเจ็บรบกวนลงเล่นไม่ได้ การจัดทัพกุนซือ โซรัน เซกิช จะวางระบบการเล่น 4-4-1-1 หน้าเป้าเป็น เลอันโดร ริเบโร่ แดนกลางใช้ แอเรียล โบริซุ๊ค กับ มักซิม โคโชคารู เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAIK โซลน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชอร์ริฟ ติราสโพล เช่นกัน และสำหรับAIK โซลน่า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเชอร์ริฟ ติราสโพล ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : AIK โซลน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ