วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์(N) -vs- มัลโม่ ( 15 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์(N) -vs- มัลโม่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Pecara (Široki Brijeg)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมเยอะเพราะมีการดึงตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพพร้อมกันถึง 9 รายแทนที่ผู้เล่นเก่าที่ย้ายออกไปถึง 6 คน อย่างไรก็ตามทีมไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษแบนค้างอยู่ นักเตะอย่าง บิลบิย่า กับ คัจคุท น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านตัวผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้มีแค่ อาร์นอร์ อิงวี่ ทราอุสเตสัน กับ โยฮัน ดาห์ลิน มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก กับ กิเยร์โม่ โมลินส์ จะรับหน้าที่ล่าตาข่าย โดยมี อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น เป็นกำลังหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซรินจ์สกี้ โมสตาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมัลโม่ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ซรินสกี้ ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยแถมยังต้องตกลงมาเล่นยูโรป้าอีกแต่ยังดีที่ดูจากศักยภาพเหนือกว่าทีมเยือนส่วน มัลโม่ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ช่วงนี้ 5 เกมหลังเอาชนะได้แค่เกมเดียวเทานั้น ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งลูก มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะเปิดหน้าแลกแน่นอนตุนมาก่อนแล้วเกมแรกเกมนี้ต้องซ้ำต่อไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : มัลโม่ ต่อ 0.5
ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ