วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : AIK โซลน่า -vs- เซลติก ( 29 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AIK โซลน่า -vs- เซลติก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซลติก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Friends Arena (Solna)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AIK โซลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้รวมๆยังพร้อมไม่ม่ตัวแบนหรือเจ็บ โดยแผนจะยังเป็น สาม-ห้า-สอง เหมือนเลกแรก กองหน้ายังให้ฮีนอค กอยธอม ล่าตาข่ายกับ โคลเบน ซิกปอร์สสัน เช่นเดิม ร่วมด้วยกลางจอมทัพอย่างเซบาสเตียน ลาร์สัน จอมเก๋าของทีมนั้นคุมเชิงให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้คาดว่ามีปรับทัพไม่มากเท่าไร แต่แผนที่เล่นนั้นยังจัด สี่-สาม-สาม นำโดยดาวยิงชาวฝรั่งเศส โอซอนเน่ เอดูอาร์ด ขนาบข้างด้วยปีกสองฝั่งอย่าง ไมเคิ่ล จอห์นสัน และไรอัน คริสตี้ ลากเลื้อยริมเส้นทำเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAIK โซลน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซลติก เช่นกัน และด้านเซลติกที่ได้เปรียบเอามากๆ หลังเลกแรกนั้นกดมาเน้นๆเลยที่ 2-0 ทำให้งานนี้ที่จะออกมาเยือนนั้นตั้งรับรอสวนกลับได้เลย และเกมลีก 3 นัดพวกเค้าก็คว้าชัยได้มารวดอีก ส่วนเจ้าบ้านโซลน่าทีมจากลีกสวีเดนไม่มีทางเลือกอื่นคือต้องปูพรมบุกคืนหากหวังจะเข้ารอบต่อไป ซึ่งไม่ง่ายเลย กับเรทราคาบอลเปิดมาแม้จะเป็นทีมเยือนบุกต่อ ปป ด้วยยังไงน่าเข้าทางทีมเยือนอยู่ มีลุ้นเลยที่จะยํ้าชัยไปตรงนี้เพราะดูเหนือกว่าพอตัวหากเอาจริง

เรตราคาเปิดที่ : เซลติก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เซลติก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ