วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : คาราบัค -vs- ลินฟีลด์ ( 29 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : คาราบัค ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาราบัค -vs- ลินฟีลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คาราบัค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลินฟีลด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Tofiq Bəhramov adına Respublika stadionu (Bakı (Baku))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาราบัค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ของคาราบักทีมยังเล่น สี่-สาม-สาม เหมือนเดิมและคงบุกทวงคืนเพราะตามอยู่ลูกนึง โดยที่จะลงนั้นสามประสานแนวรุกเป็น ไจเม่ โรเมโร่ กับดานี่ ควินทาน่า และมิเชล สามรายชาวสเปนประสานงานกัน และดาวยิงหลักเป็น มาเฮียร์ เอมเร่ ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลินฟีลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านทีมวันนี้ไม่น่าปรับคือเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ซึ่งดูได้ผลทีเดียวในเลกแรกและงานนี้คงใช้ต่อ หัวหอกอย่าง เชน ลาเวรี่ ที่กดคนเดียว2ประตูนัดก่อนยังได้โชว์คมล่าสกอร์ต่อไปพร้อมด้วย บาเตียน เฮรี่ จอมทัพที่ปั้นเกมให้ตรงนี้

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน คาราบัค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ลินฟีลด์ และโอกาสผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้างอยู่คู่นี้ โดยเลกแรกนั้นเป็นลินฟิลด์ชนะมาก่อนที่สกอร์ 3-2 งานนี้ต้องออกมาเยือนบ้าง ส่วน5นัดหลังของพวกเค้า ชนะ3 แพ้2 และลีกเปิดมา2นัดชนะรวดเลย ส่วนทีมเยือนจากลีกไอร์แลนด์เหนือ แม้จะเสียเปรียบอยู่แต่ 5นัดหลังพวกเค้าชนะได้ถึง4 เลยในทุกรายการแบบนี้มีลุ้นอยู่ กับเรทราคาบอลเปิดมาอยู่ที่สองลูกควบซึ่งบอกเลยแพงมากจริงๆ เชื่อทีมเยือนเองก็ไม่หมูและหากพ่ายจริงก็ไม่น่าแพ้ขาดเบอร์นั้น วางรองดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : คาราบัค ต่อ 2
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ