วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : อันดอร์ร่า -vs- ฝรั่งเศส ( 11 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : ฝรั่งเศส ต่อ 3.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันดอร์ร่า -vs- ฝรั่งเศส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันดอร์ร่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฝรั่งเศส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดี้ นาซิอองนาล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แพ้รวดทั้ง 3 นัดที่ลงแข่งขัน แถมยังยิงประตูใส่คู่แข่งไม่ได้อีกด้วย สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพในระบบ 4-4-2 นำทีมมาโดย มาร์ค เรเบส, มาร์ก วาเลส ประสานงานร่วมกันในแดนกลาง คอยสนับสนุน หัวหอกในแดนหน้าอย่าง จอร์ดี้ อลาเอซ และ มาร์ซิโอ วิเอร์ร่า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฝรั่งเศส บุกไปพ่าย ตุรกี 0-2 ชนิดที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้อีกด้วยทั้งที่มียอดดาวยิงระดับโลกอย่างคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ อองตวน กรีซมันน์ ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญของพวกเขา สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 และอาจเลือกให้โอกาสผู้เล่นสำรองลงสนามในเกมนี้ แข้งอย่าง ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ฟลอริย็อง โตแว็ง, โธมัส เลอมา และ ร์คิงสลี่ย์ โกม็อง น่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : อันดอร์รา ฟอร์มแย่เหมือนเดิมแพ้ 3 นัดรวดยิงประตูไม่ได้ด้วย ขณะที่ ฝรั่งเศส เพิ่งพลาดท่าเกมล่าสุดนัดนี้ใส่เต็มที่แน่ แนวรุกยังอยู่กันครบ เกมนี้แชมป์โลกได้ทีเอาคืนจากความผิดพลาดนัดก่อน ซึ่งป้าหมายมี 3 แต้มเท่านั้น เพราะคู่แข่งห่างกันคนละขั้วเลย ดูแล้วยิงขาดได้ไม่ยาก ยิ่งความเร็วของ เอ็มบั๊ปเป้ คนเดียวก็พร้อมฉีกแนวรับเจ้าบ้านขาดวิ่น

เรตราคาเปิดที่ : ฝรั่งเศส ต่อ 3.5
ฟันธง : ฝรั่งเศส ชนะ 5-0
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ