วิเคราะห์บอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก : เบลเยี่ยม -vs- สกอตแลนด์ ( 11 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

ราคาต่อรอง : เบลเยี่ยม ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลเยี่ยม -vs- สกอตแลนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลเยี่ยม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สกอตแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด รัว โบดวง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบลเยี่ยม ชัยมา 3 นัดติดต่อกันแล้วในรายการนี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮ้ดโค้ชไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจพร้อมมาในระบบเก่งอย่าง 3-4-3 โดยจะใช้วิงแบ็กความเร็วสูงอย่าง ทิโมธี่ กาสตาเย่ (อตาลันต้า) และ ธอร์แกน อาซาร์ (ดอร์ทมุนด์) คอยลำเลียงบอลทางริมเส้นและรอสอดแทรกขึ้นมาพังตามสูตร โดยมีสามประสานแนวรุกสุดแจ่มอย่าง ดรีส เมอร์เท่นส์, โรเมลู ลูกากู และ เอแด็น อาซาร์ รอเป็นอาวุธลับเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สก็อตแลนด์ ชนะมา 2 เกมติด ความพร้อมวันนี้สตีฟ คลาร์ก กุนซือไม่มีห่วงด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจแต่อย่างใดพร้อมส่งสามประสานตัวเก่งไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ฟอร์เรสต์, เอมอนด์ โบรฟี่ และ ไรอัน เฟรเซอร์ รอผนึกกำลังในแดนบนเหมือนเดิม ส่วนแดนกลางจะวาง จอห์น แม็กกินน์ ห้องเครื่องตัวเก่งจากแอสตัน วิลล่า ช่วยประคับประคองทีม

ทรรศนะ : เบลเยียมดูเหนือกว่าพอสมควร ทั้งศักยภาพ, ฟอร์มโดยรวม และการได้เล่นในบ้าน แถม อาร์ซา กำลังฮอต แต่ก็ประมาท สก็อตแลนด์ไม่ได้เช่นกัน เพราะระยะหลังทีมเยือนพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้แถมมีแนวรับที่เหนียวแน่นเอาการ มองว่าเกมนี้ เรต ที่เปิดมาสูงไปหน่อย ถ้าจะลุ้นกินเต็มก็ต้องยิง 3 เม็ด มองแล้วว่าไม่น่าถึง เพราะฉะนั้นอยู่รองดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เบลเยี่ยม ต่อ 2/2.5
ฟันธง : เบลเยี่ยม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ