วิเคราะห์บอล รัสเซีย คัพ : อาร์เซน่อล ทูล่า -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก ( 8 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล รัสเซีย คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล ทูล่า -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล ทูล่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซีเอสเคเอ มอสโก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Arsenal (Tula)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล ทูล่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในของกุนซือ ดมีโตร ปาร์เฟนอฟ ผลงานช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะ 5 เกมหลังสุดเก็บชัยไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ทำให้คาดว่าพวกเขาพร้อมลงบู๊เต็มที่ในระบบ 5-4-1 ที่เคยปราบ ซีเอสเคเอ มาได้ครั้งหนึ่งแล้วในลีก โดยแดนกลางจะวาง โกราน เชาชิช กับ วลาดิสลาฟ ปานเจเลเยฟ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เยฟเกนี่ ลุตเซนโก้ (14 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีเอสเคเอ มอสโก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานช่วงหลังก็ขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยไปได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ด้านความพร้อมเกมนี้จะไม่มี คอนสแตนติน คูชาเยฟ, บรูโน ฟุช, บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ, คิริลล์ นาบาบกิน และฮอรูร์ แม็กนุสสัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะใช้ อาร์นอร์ ซีกูร์ดสัน (18 นัด / 2 ประตู), ชิเดร่า เอจูเก้ (19 นัด / 2 ประตู) และนิโคลา วลาชิช(22 นัด / 11 ประตู) ลงปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ซาโลมอน รอนดอน (5 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาร์เซน่อล ทูล่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซีเอสเคเอ มอสโก เช่นกัน และสำหรับขณะที่ผู้มาเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ผลงานเกมล่าสุดในรายการนี้ตบ เอสเคเอ ฮาบารอฟสค์ ไป 2-0 เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนบุกมาต่อ 0/0.5 แนะนำให้อยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ แม้ว่าเทียบชื่อชั้นกันแล้ว ซีเอสเคเอ จะเหนือกว่า แต่ตอนนี้เชื่อว่า อาร์เซน่อล ทูล่า ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เกมนี้เชื่อว่าสู้กันสนุกแน่เพราะแมตช์ที่พบกันในลีกล่าสุดก็เป็น อาร์เซน่อล ทูล่า ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซีเอสเคเอ ไป 2-1 อีกด้วย ดังนั้นแมตช์นี้อยู่รองมองในมุมนักลงทุนโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ