วิเคราะห์บอล ลีกวัน สกอตแลนด์ : ดัมบาร์ตัน -vs- อิสต์ ไฟฟ์ ( 8 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน สกอตแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัมบาร์ตัน -vs- อิสต์ ไฟฟ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดัมบาร์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสต์ ไฟฟ์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : The C&G Systems Stadium (Dumbarton)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดัมบาร์ตัน 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในสภาพทีมจะไม่มี โจชัว มีส กับ มานูเอล ชไมเดบัค ที่บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ พร้อมส่ง เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ,มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น และ มาริอุส บัลเตอร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าและให้ คริสเตียน เกนท์เนอร์ กับ โรเบิร์ต อันดริช คอยปั้นเกมในแดนกลางร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อีสต์ ไฟฟ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านสภาพทีมจะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ,อิวาน เปริซิช และ นิคลาส ซูเล่ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮันซี่ ฟลิค พร้อมส่ง แซร์จ จีนาบรี้ , โธมัส มุลเลอร์, เลออน โกเร็ตซ์ก้า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าให้ คูตินโญ่ ,โจฌัว กิมมิค และ ธิอาโก้ อัลกันตาร่า ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดัมบาร์ตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอีสต์ ไฟฟ์ เช่นกัน และราคาเปิดมาที่ อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0.5 ถือว่าเป็นเรตที่พอรับได้อยู่ และตอนนี้พวกเขาก็เน้นเต็มพิกัดทุกนัดเพื่อต้องการคว้าแชมป์แบบสะเด็ดขาด เผื่อว่าลีกอาจจะมีการพักอีกก็เป็นได้ ด้วยเกรดบอลและศักยภาพทีมก็เหนือกว่าทีมน้องใหม่มากอยู่แล้ว แนวรุกก็มีทีเด็ดทีขาดมากมายมองว่าโอกาสยิงกระจุยมีความเป็นไปได้สูง ดังนั้นดูยังไงก็ต้องอยู่ต่อ

ฟันธง : อีสต์ ไฟฟ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ