วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก : ตัมบอฟ -vs- อาห์หมัด กรอซนี่ย์ ( 7 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตัมบอฟ -vs- อาห์หมัด กรอซนี่ย์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตัมบอฟ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาห์หมัด กรอซนี่ย์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Nizhny Novgorod (Nizhniy Novgorod)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ตัมบอฟ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในคู่นี้เลยเจ้าบ้านมีตัวโดนแบนไปอย่าง วาเรรู ซิเปอร์ก้า กลางคนสำคัญที่ดันมาโดนแบนซะได้นัดนี้ แต่ที่เหลือเองก็ดูครบอยู่ในแผน 3-4-2-1 นายทวารมี จอร์จี้ เชเลีย เฝ้าเสาและหัวหอกวาง วลาดิเมียร์ โอบุคอฟ ที่จัดไป 7 ลูกนำมา

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาห์หมัด กรอซนี่ย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนอีกฝั่งอย่างกรอซนี่ย์เองมีเจ็บไปรายเดียวเลยคือ ริซวาน อุตเซฟ ฟูลแบ็กตัวเก่งที่เดี้ยงอยู่แค่นั้นเลย โดยแผนนั้นจะบุกเล่น 4-2-3-1 นำมากับปีก โอดิซี โรชี่ และหัวหอกเป็น ฟิลิเป้ เวซู รอจบสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ตัมบอฟ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาห์หมัด กรอซนี่ย์ และส่วนบอลลีกรัสเซียคู่นี้ยังไงก็สูสีเพราะอันดับนั้นติดกันเลยที่โซนล่างและมีผลเอามากๆด้วย เจ้าบ้านทัมบอฟอันดับ 13 มี 28 แต้มผลงานไม่โอเคเท่าไร 5 เกมหลัง ชนะ 1 แพ้ 4 ดูหนักอยู่เหมือนกัน จะพบกับกรอซนี่ย์ทีมเยือนที่อยู่อันดับ 14 มี 27 แต้ม ยังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเลยสำหรับทั้งคู่ งานนี้เลยมาหักกันเองและราคาบอลเปิดมาเสมอเลยต้องเลือกฝั่งกันไป และที่น่าคบหานัดนี้ก็น่าจะเป็น เจ้าบ้านที่ได้เปรียบอยู่กว่าหน่อยๆเลยมีลุ้นชนะอยู่ลึกๆไป

ฟันธง : ตัมบอฟ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ