วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ ซูเปอร์ลีก : เนอชาแตล ซามักซ์ -vs- เอฟซี ซูริค ( 7 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ ซูเปอร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนอชาแตล ซามักซ์ -vs- เอฟซี ซูริค

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนอชาแตล ซามักซ์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซูริค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Maladière (Neuchâtel)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนอชาแตล ซามักซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้ได้กองหน้านั้น ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ จะล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ที่ยิงรวมกันไปหลายประตู ซึ่งดูโหดอยู่เหมือนกัน ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่, โมฮาเหม็ด กามาร่า และ โยริส เบนิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซูริค 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านฝั่งของทีมเยือนซูริคของโค้ช ลูโดวิช มายิน จะมาในแผน 4-5-1 เน้นรับไว้ก่อนและรอสวนกลับตามถนัด แนวรุกเองก็หวังกับดาวรุ่ง ไอเยกุน โทซิน แดนหน้า พร้อมผนึกกำลัง บลาซ เครเมอร์ แนวรุกที่พึ่งพาได้อยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเนอชาแตล ซามักซ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ซูริค เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่นเนอชาแตล ซามักซ์ เองฟอร์มกำลังมาดีเลยช่วงนี้จากการเอาชนะมา 4 เกมติดส่วนทีมเยือน ซูริค เองกำลังมาดีแล้วแท้ๆแต่ก็มาสะดุดเอาในเกมล่าสุดให้กับ ยัง บอยส์ ไปในเกมล่าสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังเป็น ซูริค ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้โอกาสเสมอเป็นไปได้สูงเลยเชียร์ทีมเยือนไปเถอะ

ฟันธง : เอฟซี ซูริค ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ