วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา -vs- กิโรน่า ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แอตเลติก บิลเบา ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา -vs- กิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธเลติก บิลเบา เกมนี้มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเยอะพอสมควร ยูริ (12 นัด 1 ประตู) และ มิเกล บาเลนเซียก้า (4 นัด) สองแนวรับมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ อินญิโก้ มาร์ติเนซ (12 นัด) และ เปรู โนลาสโกยาน (8 นัด 2 ประตู) กองหลังตัวหลักและกลางอะไหล่ชั้นดีติดโทษแบนทำให้เกมนี้ต้องปรับทัพ อูไน นุนเญซ, อันเดร์ กาปา น่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงแทนที่ ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิโรน่า โดยเฮ้ดโค้ช ยูเซบิโอ้ ซาคริสตาน มีปัญหาตัวผู้เล่นเยอะพอสมควร มาร์ก มูเนียซ่า (10 นัด), คาร์เลส ปลานาส (4 นัด) สองกองหลัง, อาดาย เบนิเตซ (9 นัด) , พาทริค โรเบิร์ตส์ (10 นัด) สองห้องเครื่องมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามกำลังหลักอย่าง ปอร์ตู, คริสเตียน สตัวนี่ และ อเล็กซ์ การ์เซีย ทั้งหมดยังพร้อมลงสนาม ส่วนระบบการเล่นวาง 3-4-3

 

ทรรศนะ : บิลเบาเล่นบอลถ้วยได้ดีเหมือนว่าจะคืนฟอร์มเก่ง เมื่อไล่อัดคู่แข่ง 2 นัดรวม 8-0 แต่เอาบอลถ้วยมาชี้วัดในลีกไม่ได้เพราะแต่ละทีมเน้นแท็กติกแตกต่างกัน วันนี้เปิดบ้านรับมือกิโรน่าที่เล่นเกมเยือนได้ดีกว่าในบ้านเสียอีก พวกเขาแพ้ยากมาก เปิดฤดูกาลมายังไม่เสียท่าให้ทีมไหนเลย ฝั่งบิลเบาเองก็เล่นในบ้านได้ห่วยสิ้นดี ชนะเกิมเปิดนัดแรกแล้วก็ไม่ชนะใครอีกเลย เกมนี้วัดกันที่แท็กติกแล้วทีมเยือนดีกว่า โอกาสบุกแบ่งแต้มมีสูง

 

ราคาบอล : แอตเลติก บิลเบา ต่อ 0.5
ฟันธง : กิโรน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ