วิเคราะห์บอล กรีซ ซูปเปอร์ลีก : พาไนโทลิกอส-vs-อปอลล่อน สเมียร์นิส ( 10 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกรีซ ซูปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : พาไนโทลิกอส ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พาไนโทลิกอส-vs-อปอลล่อน สเมียร์นิส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : พาไนโทลิกอส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน สเมียร์นิส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadio Panetolikou (Agrinio)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน พาไนโทลิกอส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในด้านผลงานชนะได้เพียงเกมเดียว ใน5นัดหลังความพร้อมยังจะไม่มีเกมรับตัวหลักอย่างเฟรเดริก ที่มีอาการเจ็บอยู่ ส่งผลให้ทางเลือกในการจัดทีมนั้นน้อยมาก ยังต้องส่งหน้าเดิมๆลงสนาม ยังพอมีตัวเก่งอยู่บ้างอย่างเกแว็ง ฟอร์ตูเน่ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่นอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อปอลล่อน สเมียร์นิส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านผลงานแพ้ในนัดแรกมาเช่นเดียวกัน แต่ดันเป็นการแพ้คาบ้านไป0-1ก็ไม่น่าพอใจแน่นอนสำหรับนัดแรก สภาพทีมนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ นัดนี้ยังคงเน้นที่เกมรุกริมเส้นในแผน สี่-สี่-สอง แต่คงไม่ดันขึ้นไปบุกมานักแน่เมื่อเล่นเป็นทีมเยือน กองหน้ายังน่าจะเป็นทาง เอลเฮลเว่ และกับไอเลอร์ส ตามเดิม แม้ว่ารายหลังผลงานจะยังไม่ดีก็ตามแต่เกมพร้อมลงสนามเช่นกัน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้านพาไนโทลิกอส ทีมอันดับ9 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อปอลล่อน สเมียร์นิส ทีมอันดับ16 และ ก็แพ้มาทั้ง 2ทีมในนัดแรก แต่ดูทรงแล้วเจ้าบ้านนั้นยังดูน่าเชียร์กว่าในนัดนี้ อาจจะไม่ได้เหนือกว่าทีมเยือนมากนักแต่ทรงบอลนัดแรกนั้นดีกว่าทีมเยือนแน่ เจอกันในฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นทางอปอลล่อน สเมียร์นิส ที่ทำได้ดีกว่าไม่แพ้ทั้ง 2 นัดที่เจอกัน นัดนี้ก็น่าจะทำได้ดีเหมือนเดิมไม่แพ้คาบ้านแน่ แล้วถ้าเกมรุกหาฟอร์มเก่งเจอก็น่าจะดีพอยิงเก็บแต้มได้เลยในนัดนี้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : พาไนโทลิกอส ต่อ 0.5/1
ฟันธง : พาไนโทลิกอส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ