วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด -vs- เออิบาร์ ( 3 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- เออิบาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Alfredo Di Stéfano (Madrid)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเกมนี้ยังคงไม่มี ดานี่ การ์บาฆาลและเอแดน อาซาร์ และ เซร์คิโอ รามอส ที่จะพลาดโอกาสลงสนามในเวลานี้ ส่วนการจัดทัพกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน จะเลือกส่ง มาร์โก อเซนซิโอ้และคาริม เบนเซม่า และ โรดรีโก้ เป็นสามประสานแดนหน้าโดยมี คาเซมิโร่ กับ ลูก้า โมดริช เป็นตัวยืนในแดนกลางและจะได้เห็น อิสโก้ ได้โอกาสลงเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านพวกเขาจะขาดกองหลังตัวหลักอย่าง เปโดร บิกาส ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนในรายของ โรเบร์ กอร์เรอา กับ โกเต้ สองแนวรับและ โยชิโนริ มูโตะ ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตก่อนลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวาง อเล็กซี่ การ์เซียและเอดู เอ็กซ์โปซิโต้ กับ เปเป้ ดิย็อป ที่จะเป็นสามประสานแดนกลางร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะวาง ทาเคชิ อินูอิและกีเก้ การ์เซีย และ ไบรอัน กิล ยืนหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เออิบาร์ และเรอัล มาดริด เตรียมกลับมาเล่นในลีกอีกครั้งด้วยฟอร์มการเล่นค่อนข้างมั่นใจหลังเก็บชัยมา 3 เกมรวดที่ลงทำการแข่งขัน คาดว่าเกมนี้แม้จะทำการโรเตชั่นบางจุดแต่มองนาพรวมยังจัดว่าเป็นต่อ เออิบาร์ ค่อนข้างมากจากฟอร์มผู้มาเยือนที่หนักไปทางแพ้ในช่วงหลังทำให้สถานการณ์ยังไม่สู้ดีและต้องเหนื่อยลุ้นหนีตกชั้นกันต่อ บวกกับฟอร์มนอกบ้านมักเป็นทีมแจกแต้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กับราคา เรอัล มาดริด ให้ลุ้นยิงขาดกันซักหน่อยแต่มองแล้วนับว่าเชียร์ได้

ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ