วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : เบเนเวนโต้ -vs- ปาร์ม่า ( 3 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบเนเวนโต้ -vs- ปาร์ม่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเนเวนโต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Ciro Vigorito (Benevento)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง อาร์ตู ยอนิต้า ที่ไม่ลงรับใช้ ทีมชาติ มอลโดวา ในเกมนัดสุดท้ายในศึกคัดบอลโลก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบินกลับมาร่วมทัพแม่มดก่อนกำหนด คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกอย่าง อดอลโฟ่ กายิช และจานลูก้า ลาปาดูล่า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้คาดว่า ริคคาร์โด้ กายัลโล่ จะได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน ขณะที่รายชื่อแข้งเดี้ยงนั้นยังเป็นพวกหน้าเดิมทั้งหมด ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง ยานน์ การาโมห์คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แชร์วินโญ่และกราเซียโน่ เปลเล่ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเบเนเวนโต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปาร์ม่า และด้านเรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ ยอมรับว่าฟันธงยากมากครับ ถ้าใครใจไม่รักจริงข้ามได้ขอให้ข้ามไปก่อนจะดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละครับ แนะนำว่าอย่างเสี่ยงเลย แต่ถ้าให้เลือกแล้วผมก็มองว่าทัพแม่มด เจ้าถิ่นนั้นมีโอกาสเฮมากกว่าเพราะเกมล่าสุดก็เพิ่งชนะ ยูเว่ มาได้ ย่อมมีความมั่นใจมากกว่าผู้มาเยือนอย่างแน่นอนครับ

ฟันธง : เบเนเวนโต้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ