วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เอลเช่ -vs- แอธฯบิลเบา ( 22 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เอลเช่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอลเช่ -vs- แอธฯบิลเบา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอลเช่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธฯบิลเบา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Manuel Martínez Valero (Elche)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอลเช่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จากชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้ลูกทีมของ ฟราน เอสกริบา ยังมีลุ้นหนียันเกมสุดท้ายแต่ก่อนลงสนามตัดสินในวันนี้มีข่าวร้ายให้กวนใจเนื่องจากจะชวดใช้งาน ดีเอโก้ กอนซาเลซ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้แมตช์นี้ โฆเซม่า จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือต้องย้ำว่าจะเป็นผู้เล่นชุดเดิมที่กำลังดิ้นรนหนีตายลงบู๊ต่อเนื่องพร้อมวาง เปเร่ มิย่า และ ลูคัส โบเย่ รับหน้าที่เป็นเดอะแบกของทีม

ฝั่งทีมเยือน:: แอธฯบิลเบา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 แพ้มา 2 นัดซ้อนแต่นั่นไม่มีผลอะไรอยู่แล้วเนื่องจากไม่ต้องไปดิ้นรนหนีตายเหมือนคู่แข่ง อย่างไรก็ตามก่อนออกไปเยือนวันนี้ มาร์เซลิโน่ บอสใหญ่จะชวดใช้งาน ราอูล การ์เซีย กองกลางตัวเก๋าที่นัดล่าสุดลงมาเป็นสำรองและโดนใบเหลืงอ-แดงไล่ออกจากสนามไป ส่วนแดนบนเชื่อว่าน่าจะให้โอกาสสำรองอย่าง โออิฮาน ซานเซต แนวรุกวัย 21 ปีได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าแบบต่อเนื่องโดยมี อาเซียร์ วิลลาลิบรี เป็นคู่หูในแดนบนคอยจบสกอร์

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเอลเช่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอธฯบิลเบา เช่นกัน และเกมนี้เจ้าบ้านอย่าง เอลเช่ มีอะไรต้องงัดออกมาใช้ให้หมดเนื่องจากถ้าจะหวังรอดตกชั้นพวกเขาต้องเอาชนะให้ได้ก่อนแถมยังต้องตุนสกอร์ให้ได้มากที่สุดอีกด้วย ผมจึงเชื่อว่าการเปิดบ้านในวันนี้เตรียมโหมบุกตั้งแต่ต้นเกมล่ะครับ ประกอบกับผู้มาเยือนอย่าง แอธฯ บิลเบา เหมือนจะไม่เอาอะไรแล้วเพราะลองทีมมา 2 นัดติดแถมยังแพ้รวดให้เห็นอีกด้วยและเชื่อว่าทริปเยือนคราวนี้ก็ยังงจัดชุดผสมลงบู๊เช่นเคย ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ เอลเช่ ต่อ 0.5 กับทีมที่จำเป็นต้องเอาชนะสถานเดียวเพื่อหวังรอดตกชั้นคงต้องขอเข้าข้างบอลต่อไว้ก่อนล่ะครับ ฟันทิ้งต่อ เอลเช่ รอลุ้น

สกอร์ที่คาด:: เอลเช่ ชนะ 1-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ