วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : ฮูเอสก้า -vs- บาเลนเซีย ( 22 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : ฮูเอสก้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า -vs- บาเลนเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Alcoraz (Huesca)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จะพลาดใช้งาน อันโตนิโอ วาเลร่า กับ ปาโบล อินซัว ที่บาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ ยูเจนี บัลเดร์รามา กับ ลุยซินโญ่ ยังต้องลุ้นหนักในเรื่องของความฟิต นอกจากนี้พวกเขายังมีปัญหาเข้ามาอีกเมื่อ ฆาบี กาลัน วิงแบ็คของทีมกับ ดานี่ เอสคริเช่ กองหน้าตัวสำรองที่ติดโทษแบนเข้ามา ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะเลือกส่ง ซานโดร รามิเรซ และ ราฟา มีร์ ยืนตัวเป้า

ฝั่งทีมเยือน:: บาเลนเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ถือว่าพร้อมรบเต็มสูบและพร้อมจัดชุดเต็มลงออกสตาร์ทในนัดส่งท้ายซีซั่น ด้านการจัดทัพยังเชื่อว่าจะเน้นใช้หลังสามและเพิ่มผู้เล่นในโซนมิดฟิลด์โดยเลือกส่ง ดาเนี่ยล วาสส์ กับ คาร์ลอส โซเลร์ ลงยืนแดนกลางและวางตำแหน่งของ อี คัง อิน คอยขึ้นเกมรุกให้ กอนซาโล่ กูเอเดส กับ มักซี่ โกเมซ ลงจบสกอร์ในแดนหน้า

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านฮูเอสก้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาเลนเซีย และด้านเกมนี้ยังเป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่งกับทาง อูเอสก้า ในการทำแต้มฉีกหนีโซนอันตรายและมองไปถึง 3 คะแนนเพื่อการันตีการอยู่รอดปลอดภัย แต่ว่ากันในแง่ของฟอร์มต้องยอมรับว่าผลงานยังขึ้นๆลงๆในแต่ละนัด แต่หากเจาะไปที่ฟอร์มในบ้านพวกเขาเดินหน้าคว้าชัยมาได้ในตลอดช่วงหลัง จะมีหลุดไร้แต้มแค่เกมเยือนเท่านั้น แม้คู่แข่งอย่าง บาเลนเซีย จะเป็นทีมที่มาตราฐานดีกว่าแต่ก็มีบ่อยครั้งที่ทำแต้มง่ายๆโดยเฉพาะเกมนอกบ้าน ยิ่งพอจะเปิดช่องให้ทาง อูเอสก้า ที่เน้นมากกว่าลุ้นเบียดคว้าชัยในเกมนี้

สกอร์ที่คาด:: ฮูเอสก้า ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ