วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- อลาเบส ( 23 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- อลาเบส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้พวกเขาจะขาด มาร์กอส อากุนญ่า แบ็คซ้ายกับ ดิเอโก้ คาร์ลอส ปราการหลังตัวกลางที่ติดโทษแบนเข้ามา ทำให้ต้องส่ง เซร์จี้ โกเมซ กับ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ลงทดแทนตำแหน่ง ส่วนตัวรุกจะวาง ซูโซ่ และปาปู โกเมซ และลูคัส โอกัมโปส และ ยูเซฟ เอ็นเนซีรี่ ลงสนาม

ฝั่งทีมเยือน:: อลาเบส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านยังคงไร้เงากลุ่มแข้งเดี้ยงอย่าง โรดริโก้ เอลี่ และอิญิโก้ กอร์โดบา เเละ ฆาบี้ โลเปซ ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว แถม ฆอร์เก้ บูร์กุย ยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวาง โฆต้า และโฆเซลู และ หลุยส์ ริโอฆา ออกสตาร์ทเป็นสามประสานแดนหน้ากันทั้งหมด

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเซบีย่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอลาเบส เช่นกัน และเกมในคู่นี้ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรให้ลุ้นอะไรแล้วจากสถานะของตัวเองในตารางลีกของทั้งคู่ มองไปทาง เซบีย่า ทีมที่เกาะพื้นที่ ชปล.ไว้อย่างเหนียวแน่นเล่นแบบไม่มีส่งจริงๆในเกมล่าสุดก่อนจะถู บียาร์เรอัล อัดยับมาถึง 4 เม็ด ต่อให้เกมนี้จะได้โอกาสกลับมาเล่นในบ้านแถมเป็นการทิ้งทวนเกมลีกทว่ามีโอกาสสูงที่พวกเขาจะเร่งเกมไม่ขึ้นเพราะต้องมาเน้นรัดกุมมากกว่าเดิมจากการเสียแกนหลักจากโทษแบนเข้ามา บวกกับ อลาเบส จัดเป็นทีมที่กินพวกเขายากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มองจากเหลี่ยมราคาอาจจะต้งกัดฟันมวยรองเอาไว้ก่อน

สกอร์ที่คาด:: เสมอ 1-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ