วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : อองเช่ร์ -vs- ลีลล์ ( 23 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อองเช่ร์ -vs- ลีลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อองเช่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Raymond-Kopa (Angers)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะไม่มี เอนโซ่ เอบอสเซ่ ที่บาดเจ็บในเวลานี้พ่วงด้วย ลาสซาน่า คูลิบาลี่ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางผู้เล่นอย่าง โธมัส ม็องกานี่ และ อันเจโล่ ฟุลจินี่ เป็นกำลังสำคัญในโซนมิดฟิลด์ ส่วนแดนหน้าจะส่ง สเตฟาน บาโฮเก้น ลงจบสกอร์

ฝั่งทีมเยือน:: ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านนัดนี้จะขาด โชเซ่ ฟอนเต้ แนวรับตัวหลักเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบนเข้ามา ขณะที่ตัวชูโรงรายอื่นๆยังพร้อมลงออกสตาร์ทล่าแชมป์โดยมี บูบาการี่ ซูมาเร่ กับ แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร ลงคุมแดนกลางและส่ง โจนาธาน เดวิด และ บูรัค ยิลมาซ ลงยืนเป็นหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอองเช่ร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนลีลล์ และด้านโอกาสในการคว้าแชมป์ต้องบอกว่าเข้าทาง ลีลล์ สุดๆ แม้เกมนี้จะต้องออกมาเล่นนอกบ้านแต่ก็เป็นการเจอ อองเช่ร์ ที่กองอยู่กลางตารางไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว และที่สำคัญผลงานจัดว่าแย่เป็นทุนเดิมจากการแพ้มา 4 จาก 5 นัดหลังสุด ประกอบกับ ลีลล์ หากตัดเกมล่าสุดที่หลุดเสมอก่อนหน้านี้จัดว่าท็อปฟอร์มสุดๆหลังชนะมา 3 เกมรวดอีกทั้งค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในเรื่องของกลุ่มรุก แม้เกมนี้อาจจะต้องเจอกับสถานการณ์กดดันแต่ยังมองว่าน่าต่อไหว

สกอร์ที่คาด:: ลีลล์ ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ