วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาร์เซโลน่า -vs- บาเลนเซีย ( 14 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- บาเลนเซีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : คัมป์ นู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เซโลน่า และข่าวดีคือจะได้จูเนียร์ ฟีร์โป และหลุยส์ ซัวเรซ และเนลสัน เซเมโด้ กลับมาซ้อมแล้ว รอลุ้นว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วนตัวที่ขาดไปยังมี ซามูเอล อูมติตี้ และลิโอเนล เมสซี่ และเนโต้ และอุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวที่ลงได้แน่ๆ จะมีเคราร์ด ปิเก้ และเฟรงกี้ เดอ ยอง และอองตวน กรีซมันน์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย ด้านตัวที่ใช้งานไม่ได้ในวันนี้จะมี การ์ลอส โซแลร์ กับคริสเตียโน่ ปิชชินี่ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแนวรุกวาง โรดริโก้ โมเรโน่ กับเคแว็ง กาเมโร่ ล่าสกอร์ร่วมกัน โดยมีเจฟเฟรย์ กงด็อกเบีย และกอนซาโล่ กูเอเดส เป็นหน่วยสนับสนุนจากแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาเลนเซีย เช่นกัน และสำหรับผลงานของทั้ง2ทีมปีนี้ได้ไม่ดีเลย โดยทีมที่ผิดฟอร์มที่สุดน่าจะเป็นเจ้าถิ่นเพราะขาดกำลังสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มันส่งผลให้เห็นชัดมากๆ มาวันนี้ได้เล่นที่คัมป์ นู จริง แต่บาร์ซ่า มีนักเตะหลายคนไปเล่นทีมชาติน่าจะมีอาการล้าสะสม ดูแล้วเต็มที่น่าจะได้แค่ชนะ ถ้าหวังชนะขาดเกิดราคาที่เปิดมาท่าจะยาก

เรตราคาเปิดที่ : บาร์เซโลน่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ