วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เปแอสเช -vs- สตาร์บูร์ก ( 14 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปแอสเช -vs- สตาร์บูร์ก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช ในวันนี้จะไม่มีคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และธิโล เคห์เรอร์ กับจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ที่บาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิตเอดินสัน คาวานี่ ด้วยว่าจะลงได้ไหม แต่ข่าวดีคืออับดู ดิอัลโล กลับคืนสู่ทีมแล้ว ด้านการจัดทัพ แดนกลางมีมาร์โก แวร์รัตติ เป็นแกนหลัก ส่วนแนวรุกใช้อังเคล ดิ มาเรีย และปาโบล ซาราเบีย กับเอริค ชูโป-โมติง ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาร์บูร์ก ด้านวันนี้จะไม่มียูสซุฟ โฟฟาน่า ที่บาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิตอ็องโตนี่ ซาชี่ ว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพแดนกลางวางอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ และดิมิทรี เลนาร์ และอาเดรียง โตมาสซง ผนึกกำลังกัน โดยมีคู่กองหน้าเป็นลูโดวิช อายอร์เก้ และเลโบ โมธิบา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเปแอสเช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตาร์บูร์ก เช่นกัน และทีมเปแอสเช ได้กลับมาเล่นในบ้านพร้อมกับกำแพงที่ตั้งไว้ 2 ชั้น อาจจะดูสูงไปหน่อย เพราะ สตราส์บูร์ก ก็ไม่ใช่ทีมที่ขี้เหร่อะไร แต่ผลงานปีนี้ไม่ดีเลย ยังไม่ชนะใคร แต่นั่นเป็นเพราะพวกเขามีคิวต้องเตะ ยูโรป้า ลีก ทว่าตอนนี้ไม่มีแล้วสามารถมาเน้นในเกมลีกได้เต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ปารีส เองก็มีนักเตะไปเล่นทีมชาติมาหลายคน อาจจะมีอาการล้าสะสมมาพอสมควร ดูแล้ววันนี้น่าจะเป็นการเล่นแบบหวังผลมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 2
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ